Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Khi các ngôi sao mắc chứng sợ sân khấu

Mặc dù có cuộc sống gắn với ánh đèn sân khấu, các ngôi sao ca nhạc hàng đầu như Sia, Adele hay Lorde cho biết họ gặp không ít phiền toái vì chứng sợ hãi khi đứng trước đám đông.

Nhắc đến ca sĩ Sia, người hâm mộ thường hình dung đến mái tóc giả bạch kim che kín gương mặt của cô mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, hơn cả việc tạo dựng phong cách, mái tóc giả này chính là thứ giúp cô tránh cái nhìn của đám đông khi đứng trước sân khấu.

Trên thực tế, chứng sợ hãi đám đông của Sia gây ra cho cô không ít rắc rối. Trong lần ghi hình chương trình Good Morning America, cô đã quá sợ hãi đến nỗi bật khóc nức nở trong phòng thay đồ.

“Tôi thật sự run rẩy và tôi nghĩ ‘mình không thể hát nốt cao được, nhưng mình vẫn muốn mọi người thích mình’. Việc biểu diễn thật đáng sợ!”, cô thổ lộ với người dẫn chương trình Amy Robach.

Nữ ca sĩ Chadelier có thể trông điềm tĩnh trong bộ quần áo đen – trắng và mái tóc giả màu bạch kim mỗi khi đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, cô cho biết trong những lần cầm mic đó, bàn tay cô túa đầy mồ hôi. “Tôi không thích biểu diễn, tôi thật sự rất sợ”, nghệ sĩ từng 5 lần đoạt giải Grammy chia sẻ.

Khi cac ngoi sao mac chung so san khau hinh anh 1
Sia biểu diễn trên sân khấu với mái tóc giả đặc trưng che kín gương mặt. Ảnh: The Sun

Tương tự Sia, nữ diễn viên - ca sĩ huyền thoại Barbra Streisand cũng mắc chứng sợ hãi đám đông. Bà từng thú nhận rất rụt rè mỗi lần xuất hiện trước khán giả, và chính vì thế, mỗi lần biểu diễn, bà đều yêu cầu sân khấu tắt đèn càng tối càng tốt.

“Tôi rất xấu hổ. Tôi không thích biểu diễn. Tôi không bao giờ có thể biểu diễn trong một căn phòng có nhiều người. Tôi không làm được… việc nhìn thấy mặt những người khác”, nữ diễn viên – ca sĩ từng đoạt giải Oscar nói với bà Oprah Winfrey.

Với phong cách âm nhạc huyền bí và ma mị cùng tạo hình “tăm tối”, ít ai biết rằng nữ ca sĩ trẻ tuổi Lorde rất sợ hãi mỗi khi bước lên sân khấu. “Tôi bị nỗi sợ hãi khống chế. Tôi có thể hoàn toàn bị đè bẹp bởi đủ loại cảm xúc”, nữ ca sĩ nói với tờ The West Australian.

Mặc dù đoạt 2 giải Grammy khi mới 19 tuổi, nữ ca sĩ Royals cho biết nỗi lo sợ này vẫn luôn ám ảnh cô. “Tôi luôn sợ hãi, tôi bồn chồn, anh biết đấy tôi bị những vấn đề thường gặp”, cô nói thêm.

Khi cac ngoi sao mac chung so san khau hinh anh 2
Nữ ca sĩ Lorde khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về chứng sợ hãi sân khấu. Ảnh: Nexus Radio

Nằm trong số các nghệ sĩ đặc biệt bị chứng sợ hãi sân khấu, “hoạ mi nước Anh” Adele chia sẻ cô từng bị hội chứng sợ đám đông ám ảnh cách đây vài năm.

“Tôi sợ khán giả. Tôi sợ đến phát hoảng. Tôi nhớ có một buổi biểu diễn ở Amsterdam, tôi sợ đến mức chạy trốn khỏi lối thoát hiểm. Hay ở Brussels, tôi từng sợ đến nôn mửa vào một người. Tôi phải chịu đựng điều này, tôi không thích đi diễn. Tôi sợ hãi rất nhiều thứ”, nữ ca sĩ trả lời tờ Rolling Stone năm 2011.

Chính vì thế, việc đứng trên sân khấu đối với cô thật sự là một cực hình. Trả lời phỏng vấn tờ Today năm 2015, Adele cho biết cô lo lắng trước buổi biểu diễn ở Radio City Music Hall. “Tôi thấy đám đông và tôi như nhũn ra. Sau bài hát thứ 2 và thứ 3, tôi vẫn còn lạnh sống lưng”.

Khi cac ngoi sao mac chung so san khau hinh anh 3
Nổi tiếng hài hước và thân thiện với khán giả, nhưng Adele cho biết cô luôn sợ hãi mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Ảnh: Getty

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.