Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kevin (U-kiss) mê thức ăn Việt Nam

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc Hàn U-kiss đã khoe với các fan về bữa trưa toàn món ăn Việt của mình trên mạng xã hội.

Đến Việt Nam tham dự Đêm nhạc tình bạn Việt Nam – Hàn Quốc vào năm 2009, Kevin (U-kiss) có cơ hội thử và rất yêu thích món Việt. Trở về Hàn Quốc, anh chàng sinh năm 1992 vẫn thường tìm đến các quán ăn có bán món Việt để thưởng thức.

Mới đây, Kevin khoe với fan trên Instagram rằng mình đã có một bữa trưa thật ngon với 3 món - phở bò, phở xào thịt heo cần tây và cơm đùi gà sốt cà. Bức ảnh nhận được gần 16.000 ngàn lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết fan đều đồng tình với Kevin các món ăn Việt rất ngon. Trong một buổi giao lưu trước đây với các fan, Kevin tiết lộ rất thích món phở bò của Việt Nam.

Kevin (U-kiss) mê thức ăn Việt Nam
Bữa trưa với món Việt của Kevin khiến mọi người thích thú.

Hiện tại, Kevin và nhóm U-kiss đang bận rộn cho những dự án mới. Sau khi gây tranh cãi khi phát hành MV 19+ vừa qua, Kevin cũng đã đứng ra thay mặt các thành viên để gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy không hài lòng. Ca khúc Don’t flirt của nhóm theo phong cách sexy, khác xa với hình ảnh thương thấy. Đặc biệt, phần MV có nhiều những cảnh quay nhạy cảm, các màn vũ đạo khiêu khích, khiến cư dân mạng dậy sóng và các đài truyền hình đồng loạt từ chối phát sóng. Vì thế, nhóm U-kiss đã phải chỉnh sửa lại phần vũ đạo để được trình diễn trên các sân khấu ca nhạc.

Kevin (U-kiss) mê thức ăn Việt Nam
Kevin.

Kevin viết lời xin lỗi fan trên trang cá nhân: “Tôi muốn chia sẻ suy nghĩ với các fan, vì tôi quan tâm các bạn và muốn thành thật với các bạn. Tôi là một thành viên của nhóm nên không thể tự do sáng tạo hay làm những việc mình muốn, đặc biệt là khi làm việc trong ngành công ngiệp giải trí. Có những mâu thuẫn mà tôi phải đối mặt với tư cách một nghệ sỹ Kpop và một thành viên của nhóm. Cá nhân tôi không đồng tình với những màn thể hiện trong MV. Tôi muốn xin lỗi fan và những cảm thấy không hài lòng với MV của chúng tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe những chia sẻ cùng tôi về việc đáng tiếc này”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.