Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kanye West có thực sự là chúa chổm?

Rapper người Mỹ tuyên bố nợ 53 triệu USD và khiến cả thế giới ngỡ ngàng.

Ở giữa thời điểm trình làng album phòng thu thứ 7 và ra mắt bộ sưu tập thời trang, Kanye West đã tweet (đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter) nhiều hơn tất cả từ trước tới nay cộng lại.

Mỗi ngày, anh đăng hàng chục tweet với đủ các chủ đề, từ sản phẩm mới cho tới cuộc chiến với người đồng nghiệp Wiz Khalifa.

Ngày 14/2, rapper 39 tuổi gây chú ý khi tuyên bố đang nợ 53 triệu USD. Kèm với đó là những lời trách móc người hâm mộ nghe nhạc của anh nhưng để anh thoi thóp, hay van xin sự giúp đỡ. Thậm chí, Kanye West còn viện tới cả người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg và CEO Google Larry Page.

Kanye West có thực sự là chúa chổm?
Kanye West. Ảnh: Getty Images

Điều gì cũng có thể xảy ra trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, 53 triệu USD là con số lớn và Kanye West không hề có dấu hiệu gặp rắc rối với tài chính.

Năm ngoái, tạp chí kinh doanh danh tiếng Forbes còn đưa Kanye West vào danh sách 10 nghệ sĩ hip-hop được trả lương cao nhất thế giới với doanh thu khoảng 22 triệu USD.

Album mới nhất của anh có tên The life of Pablo vừa trình làng ngày 13/2 và có đủ yếu tố đảm bảo sức hút. Trong tuần đầu tiên, album được phát độc quyền trên Tidal. Chắc chắn, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này đã phải trả cho Kanye West một khoản tiền không nhỏ để có được hợp đồng này. 

Âm nhạc của West khá phổ biến. Ngay cả khi album không có ca khúc hit, nó vẫn dễ dàng đạt mức tiêu thụ bạch kim - 1 triệu bản. 

Ngoài ra, với sản phẩm mới, Kanye West có thể lên kế hoạch đi tour vòng quanh thế giới. Doanh thu từ album và đĩa đơn đang sụt giảm vài năm gần đây, tuy nhiên, các show diễn live đang rất phát triển và phần lớn doanh thu của các nghệ sĩ đều là từ nguồn này. 

Ngoài âm nhạc, Kanye còn có rất nhiều nguồn thu. Anh vẫn có tiền bản quyền các bản thu âm cũ. Anh cũng có rất nhiều sản phẩm viết và sản xuất cho các nghệ sĩ khác. Dòng thời trang mới của anh cũng vừa có mặt tại các cửa hàng. 

Và hơn hết, Kanye West là chồng của nữ doanh nhân đang rất thành đạt là Kim Kardashian.

Kanye West có thực sự là chúa chổm?
Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West. Ảnh: Getty Images

Không biết con số 53 triệu USD mà Kanye West đưa ra là ở đâu nhưng có lẽ, sau tất cả, anh vẫn sống rất ổn.

Chia sẻ trên Hollywood Life, một chuyên gia giấu tên nhận xét: "Kanye không nợ 53 triệu USD. Anh ta có rất nhiều hoạt động kinh doanh và đầu tư, từ thương hiệu thời trang, chuỗi nhà hàng cho đến âm nhạc trị giá hàng triệu USD. Kanye là bậc thầy về marketing và sẵn sàng làm mọi thứ để sinh lợi. Từ việc khẳng định Bill Cosby (nghệ sĩ hài người Mỹ 78 tuổi đang bị điều tra về tấn công tình dục) là vô tội, đả kích Taylor Swift cho tới tuyên bố tranh cử tổng thống và làm ầm ĩ chuyện nợ nần, tất cả nằm trong kế hoạch của Kanye West - anh ta muốn tạo ồn ào. Kanye West sẽ kiếm được hàng triệu USD từ những sự chú ý này".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.