Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kai không thể đi tour cùng EXO

Vì lý do trục trặc visa mà thành viên Kai sẽ vắng bóng trên sân khấu ở Mỹ sắp tới.

Hôm 8/2, đơn vị tổ chức tour diễn của nhóm nhạc EXO thông báo, thành viên Kai (tên thật là Kim Jongin) sẽ không thể tham gia concert của nhóm ở Dallas, Texas.

Từ 10/2, EXO sẽ khởi động chuyến lưu diễn Bắc Mỹ với đêm diễn đầu tiên tại Dallas. Trên trang Facebook chính thức, phía tổ chức giải thích, lý do vắng mặt Kai bởi anh gặp trục trặc trong giấy tờ visa và sẽ hoàn 100% tiền vé cho những khán giả không hài lòng với sự cố này.

Kai không thể đi tour cùng EXO
Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO. 

“Có rắc rối trong việc cấp thị thực. Chúng tôi vô cùng xin lỗi người hâm mộ và sẽ không để sai sót này tái diễn. Chúng tôi sẽ cố gắng để Kai có thể tham gia những đêm diễn sắp tới” – đại diện đơn vị tổ chức nói. Sau Dallas, EXO sẽ mang tour diễn đến sân khấu ở Los Angeles, Chicago, New York và Vancouver.

Kai không thể đi tour cùng EXO
Poster tour diễn của EXO.

Trước thông tin này, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi Kai chiếm vị trí khá quan trọng trong đội hình 8 người của EXO. Nam ca sĩ thần tượng sở hữu khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn cùng với ngoại hình sáng giá. Khán giả cũng không hài lòng, cho rằng công ty chủ quản EXO là SM nên đảm nhận việc xử lý giấy tờ cho gà cưng. Trước Kai, SM cũng cho biết một thành viên khác là Lay không thể tham gia những hoạt động cùng nhóm vì bận đóng phim ở Trung Quốc.

Trong khi đó, Kai vừa ra mắt với tư cách diễn viên qua bộ phim webdrama (phim phát hành trên mạng) Choco Bank.   

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.