Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber nắm tay Hailey Baldwin đi chuẩn bị thủ tục đăng ký kết hôn

Chuyện tình của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ có kết thúc tốt đẹp, đám cưới trong mơ của cặp đôi đang đến rất gần rồi.

Justin Bieber mới đây đã đưa hôn thê Hailey Baldwin tới một tòa án ở New York để tiến hành các giấy tờ pháp lý phục vụ cho việc đăng ký kết hôn. Hình ảnh của cặp đôi đã được trang tin TMZ ghi lại vào hôm nay theo giờ địa phương. Đây quả là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của Justin và Hailey.

Justin Bieber và Hailey Baldwin ‘tay trong tay' đi đăng ký kết hôn.

Justin Bieber và Hailey Baldwin ‘tay trong tay' đi đăng ký kết hôn.

Theo nguồn tin của TMZ, nhiều nhân chứng cho biết đã nhìn thấy cặp đôi vào Ban đăng ký kết hôn tại thành phố New York để làm thủ tục. Justin đã rất xúc động và thậm chí còn rơi nước mắt. Anh nói với Hailey Baldwin rằng: ‘Anh không thể chờ để được cưới em, tình yêu.'

Justin Bieber nắm tay Hailey Baldwin đi chuẩn bị thủ tục đăng ký kết hôn 1

Justin Bieber nắm tay Hailey Baldwin đi chuẩn bị thủ tục đăng ký kết hôn 2

Hình ảnh của Justin và Hailey trong tuần lễ thời trang New York vừa qua.

Hình ảnh của Justin và Hailey trong tuần lễ thời trang New York vừa qua.

Ở New York, giấy phép kết hôn có hiệu lực 60 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, vì thế Justin và Hailey có thể cưới nhau bất cứ lúc nào trong 2 tháng tới. Cũng có nhân chứng cho rằng họ đã kết hôn ngay tại tòa trước thẩm phán. 

Mặc dù thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức kết hôn hay chưa còn đang trong diện nghi vấn, nhưng người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng. Các fans của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng tới tấp trên mạng xã hội. 

Căn nhà mà Justin Bieber mới ‘tậu' tại Canada. 

Căn nhà mà Justin Bieber mới ‘tậu' tại Canada. 

Ngoài ra, nguồn tin khác xác minh cả Justin và Hailey sẽ rời Mỹ nhanh chóng để đến địa điểm đám cưới lên kế hoạch, thực hiện công tác chuẩn bị. Trước đó, Justin Bieber mua một ngôi nhà rộng lớn, tiện nghi tại quê nhà Canada. Anh dự định chuyển về đây sinh sống cùng Hailey Baldwin sau khi cưới nhau để tránh xa thị phi của showbiz. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.