Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber công khai ôm hôn bạn gái tin đồn

Nam ca sĩ 21 tuổi vừa chia sẻ hàng loạt ảnh tình tứ với cô bạn thân - người mẫu tuổi teen Hailey Baldwin.

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don

Justin Bieber vừa "gây bão" trên Instagram khi đăng tải loạt ảnh ôm hôn người đẹp 19 tuổi Hailey Baldwin. Bị đồn hẹn hò từ lâu nhưng cả Justin và Hailey đều phủ nhận mối quan hệ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai khóa môi đắm đuối. Bức ảnh được chụp trong kỳ nghỉ năm mới của hai người ở hòn đảo St. Barts thuộc vùng biển Caribbe.

[Caption]

Justin ôm xiết Hailey trong một quán bar rất đông người.

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don-2

Trên Instagram của Hailey Baldwin cũng đăng ảnh cặp đôi tình tứ. "Chân dài" gợi cảm dịu dàng hôn cổ giọng ca "Baby".

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don-3

Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ riêng tư lãng mạn giữa vùng biển nhiệt đới.

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don-4

Hailey Baldwin sinh năm 1996, là con gái của nam diễn viên Stephen Baldwin. Cô gọi tài tử "Chân Trâu cảng" Alec Baldwin là bác ruột. Từ cuối năm ngoái đến nay, Hailey luôn ở bên Justin sau khi nam ca sĩ chia tay Selena Gomez. Tuy nhiên Hailey luôn phủ nhận chuyện hẹn hò Justin. "Chúng tôi chỉ là bạn bè. Tôi đã quen biết anh ấy rất rất lâu rồi, khi tôi mới 13 tuổi. Tôi chỉ ở bên ủng hộ anh ấy như là một người bạn thân thiết", cô từng chia sẻ.

Cách đây 1 tháng, Justin cũng lên tiếng bác bỏ trên Twitter: "Mọi người thật kỳ dị. Tôi thực sự đang độc thân và cô ấy chỉ là bạn tốt của tôi. Cả thế giới biết điều đó".

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don-5

Dù lên tiếng như vậy nhưng "đôi bạn thân" đã có rất nhiều kỳ nghỉ riêng tư cùng nhau. Cặp đôi lên phi cơ riêng rời St. Barts về Mỹ hôm 2/1.

justin-bieber-cong-khai-om-hon-ban-gai-tin-don-6

Hình ảnh của Hailey và Baldwin cách đây 5 năm.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.