Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica hậu SNSD: Tự do nhưng cô đơn

 

Cô luôn cần phải nỗ lực hơn trong quan hệ xã giao do không có 8 thành viên quen thuộc bên cạnh.

Mới đây, tạp chí Marie Claire của Hàn Quốc đăng bài phỏng vấn với cựu thành viên nhóm nhạc quốc dân. Trong đó, nữ ca sĩ kiêm doanh nhân thành đạt, biểu tượng thời trang của Kpop, bất ngờ hé lộ suy nghĩ về thời điểm ở trong SNSD, và giai đoạn sau khi rời nhóm.

Theo tạp chí, Jessica đến studio chụp ảnh và trả lời phỏng vấn một mình, không như trong quá khứ, cô thường đi cùng ê-kíp quản lý. Cô tỏ ra khá thận trọng trước khi bắt đầu thẳng thắn trò chuyện về nhóm nhạc một thời gắn bó.

Hiện nay, Jessica giữ chức thiết kế trưởng, chủ tịch của công ty thời trang do cô sáng lập. Cô cho biết bản thân cảm thấy có lỗi với tập thể nhân viên, đối tác khi công sức của họ bị lu mờ bởi cái tên quá nổi tiếng của cô.

Jessica
Jessica quyến rũ trong bộ ảnh của tạp chí Marie Claire.

Chuyển hướng từ ca sĩ thần tượng sang nhà thiết kế kiêm doanh nhân, Jessica thường vấp phải hiểu lầm từ người khác. “Thực ra, tôi khá ngại phỏng vấn. Đôi lúc các bài báo đăng khác hẳn những gì tôi đã nói. Không phải lúc nào tôi cũng có thể cải chính... Tôi cảm thấy mình phải hứng chịu tất cả chỉ trích trên đời”, cô tiết lộ.

Gần đây, Jessica đi du lịch cùng gia đình. Đó là chuyến đi gia đình đầu tiên kể từ khi cô ra mắt trong nhóm SNSD vào năm 2007. Tháng 9/2014, công ty SM Entertainment bất ngờ khai trừ cô khỏi nhóm do xung đột đường hướng, kế hoạch. Theo cô, mọi thứ đều khác biệt so với thời ở SNSD.

Cô tâm sự: “Đầu tiên, tôi được tự do hơn. Ở bên các thành viên khác cũng vui, nhưng khi hoạt động một mình, tôi có thể sắp xếp thời gian thoải mái”. Cô dự định theo học chuyên ngành thiết kế thời trang trong thời gian tới. Cô thừa nhận khoảng thời gian trước rất khó khăn, nhưng cô mãn nguyện vì “kết quả mang lại nhiều hạnh phúc hơn cho ngày hôm nay”.

Cô dự đoán khán giả sẽ chỉ trích cô
Cô dự đoán khán giả sẽ chỉ trích những tấm ảnh "hở" nhiều hơn của cô.

Phân tích điểm mới lạ so với thời làm ca sĩ thần tượng, cô cho biết: “Nếu tôi vẫn là thành viên của SNSD, tôi có thể không được chụp kiểu ảnh như hôm nay. Nhóm nhạc thần tượng phải luôn vui vẻ, đáng yêu, trong sáng, rạng rỡ. Nhưng tôi đã 27 tuổi, không thể mãi là cô gái vui tươi... Ra mắt năm 19 tuổi và hoạt động đến năm 25 tuổi, tôi từng cảm thấy bị mắc kẹt, bó buộc vì nhiều hạn chế”. Cô hạnh phúc vì bây giờ có quyền tự đưa ra quyết định.

Tuy nhiên, Jessica cũng không che giấu khoảng trống mà cô cảm thấy sau khi rời nhóm. Cô tự nhận mình phải bù đắp nhược điểm của bản thân, vì không còn 8 thành viên khác bên cạnh. Mang danh “công chúa băng giá” của SNSD, giờ đây, Jessica luôn cố gắng làm quen, dẫn dắt câu chuyện với người mới quen. “Thật khó để đi dự sự kiện và lễ trao giải một mình, vì tôi phải chủ động chào hỏi trước để gây dựng mối quan hệ”, cô chia sẻ.

Rời SNSD, Jessica tự do nhưng vẫn cảm thấy cô đơn.
 
Rời SNSD, Jessica hướng tới hình tượng trưởng thành, chín chắn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.