Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica chính thức chia tay công ty SM?

Jessica tỏ ra bất ngờ và từ chối gặp mặt khi biết Yuri (SNSD) cũng đang có mặt ở Hong Kong.

Ngày 28/1, cựu thành viên nhóm SNSD làm khách mời tại sự kiện của một nhãn hàng trang điểm ở Hong Kong. Theo Koreaboo, đại diện của thương hiệu, ông Ting, bất ngờ tiết lộ thông tin với truyền thông Trung Quốc về kế hoạch riêng của Jessica. Ông Ting cho biết, Jessica đã chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí Hàn SM Entertainment.

Jessica gia nhập SM trong vai trò thực tập sinh từ năm 2000. Sau 7 năm rèn luyện, cô là một trong 9 người của nhóm SNSD ra mắt năm 2007. Cuối tháng 9/2014, do mâu thuẫn về kế hoạch và đường hướng tương lai, công ty SM đã loại cô khỏi nhóm nhạc quốc dân, dù Jessica là một trong những giọng ca chính và đông fan riêng. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Jessica vẫn trực thuộc công ty do vừa tái ký hợp đồng.

Jessica duyên dáng trong sự kiện ở Hong Kong.
Jessica duyên dáng trong sự kiện ở Hong Kong.

Phía cô ca sĩ sinh năm 1989 hoàn toàn giữ im lặng trước tin đồn. Nhưng những hoạt động gần đây của Jessica có thể phần nào khẳng định khả năng trên. Kể từ khi rời nhóm, Jessica không hề xuất hiện tại những sự kiện chung của công ty, như đại nhạc hội SMTOWN, lễ khai trương khu phức hợp SMTOWN tại COEX Artium. Cô bận rộn chăm lo cho thương hiệu thời trang riêng, đồng thời liên tục tham dự sự kiện theo lời mời của các nhãn hàng, tổ chức ký tặng fan. Dường như công ty SM không cử đại diện đi cùng Jessica trong các hoạt động cá nhân.

Cũng trong sự kiện mới nhất vừa qua, báo chí đã nhắc nhở Jessica về sự hiện diện của Yuri (SNSD) ở Hong Kong cùng thời điểm với cô. Jessica tỏ ra ngạc nhiên: “Ồ, tôi không biết đấy”. Khi phóng viên hỏi liệu cô có định gặp gỡ đồng nghiệp cũ, Jessica đáp: “Tôi không biết nữa, nhưng tôi nghĩ là không”.

Jessica thường xuyên bày tỏ mong muốn hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô cho biết đang tìm kiếm dự án phim đóng cùng bạn thân cô là nam diễn viên Tạ Đình Phong. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.