Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Isaac hé lộ về cô gái từng nắm tay khi thi Vietnam Idol

 

Ngoài tiết lộ về cô gái theo sát động viên mình thuở xưa, trưởng nhóm 365 cũng dành những lời nhận xét có cánh cho cô bạn Đông Nhi.

- Gần đây, khán giả thường xuyên bắt gặp anh biểu diễn một mình mà không có các thành viên của 365 bên cạnh. Có vẻ như sau thành công của The Remix, hoạt động cá nhân của anh nhiều hơn hẳn hoạt động chung của nhóm?

- Thật ra các thành viên đều có hoạt động cá nhân bên cạnh hoạt động chung với nhóm. Mọi người cảm thấy lạ với hình thức hoạt động này nhưng các nhóm nhạc trên thế giới đã áp dụng từ lâu để đẩy mạnh khả năng phát triển sở trường của từng thành viên. Các hoạt động nhóm vẫn được duy trì ưu tiên và đều đặn.

Đúng là sau The Remix, các hoạt động cá nhân của tôi có nhiều hơn, do sức nóng của chương trình vẫn lan tỏa và khán giả dành tình yêu cho tôi, tôi cám ơn và vẫn tiếp tục dành năng lượng để cám ơn tình cảm này của mọi người theo nhiều cách.

Isaac ngày càng được yêu mến nhờ tài năng, ngoại hình đẹp và phong cách trẻ trung, hiện đại.
Isaac ngày càng được yêu mến nhờ tài năng, ngoại hình đẹp và phong cách trẻ trung, hiện đại.

- Điều này ảnh hưởng như thế nào tới hoạt động nhóm cũng như tình cảm giữa các thành viên?

- Nói không có vẻ không thật, có ảnh hưởng nhất định và việc xếp lịch ổn thỏa phải có sự sắp xếp với nhau giữa các thành viên. Như tôi nói phía trên, hoạt động nhóm được ưu tiên sau đó mới xếp các hoạt động còn lại trong các ngày cho các thành viên có hoạt động riêng. Như vậy ai cũng bận rộn với lịch trình của mình và hiện giờ mọi thứ vẫn đang được điều chỉnh cho thật suôn sẻ.

- Có phải vì anh vướng lịch trình cá nhân nên cách đây không lâu, chỉ có 3 thành viên 365 biểu diễn tại THPT Nguyễn Thượng Hiền?

- Việc nhóm diễn với 3 thành viên không phải là chuyện lạ với nhóm, nhất là khi một thành viên có việc đột xuất hoặc bất khả kháng. Tuy nhiên, hình thức này không diễn ra thường xuyên vì vẫn ưu tiên hoạt động cả nhóm.

Show diễn hôm đó ở trường được book lịch bất ngờ nên lịch trình của tôi không thể thay đổi về kịp với nhóm, dù tình cảm của các bạn sinh viên, học sinh rất quý với nhóm 365. Tôi đành lỗi hẹn nhưng các thành viên còn lại đã đem đến cho buổi biểu diễn hôm đó không khí sôi động và vui vẻ. Tôi hy vọng sẽ còn dịp về trường Nguyễn Thượng Hiền vào những show kế tiếp cùng nhóm 365.

- Nhiều fan lo lắng anh vì hoạt động cá nhân mà bỏ bê nhóm?

- Tôi hiểu sự lo lắng này và thật lòng xin lỗi vì để mọi người lo lắng. Không chỉ riêng tôi mà các thành viên khác vẫn cố gắng ưu tiên và duy trì các hoạt động nhóm, vì nhóm 365 vẫn là một gia đình gắn kết cùng nhau.

Tuy nhiên, mọi người cũng hiểu cho hình thức hoạt động mới của nhóm, dù nó còn khá lạ ở Việt Nam. Anh em trong nhóm vẫn cùng nhau không phải vì cố gắng mà vì chúng tôi vẫn là một nhóm, nhưng các thành viên đã lớn và cũng tới thời điểm mỗi người có một môi trường phát triển theo khả năng và hy vọng khán giả vẫn đón nhận dù là dự án nhóm hay dự án riêng.

- Anh muốn hoạt động bên các thành viên 365 bao lâu nữa?

- Câu chuyện này khó nói lắm nhưng hiện giờ nhóm vẫn còn nhiều hoạt động trong dự án cùng nhau. Mọi người càng hoài nghi, sự gắn kết của nhóm càng bền vững, còn chuyện gì đến, nó sẽ đến.

- Gần đây, anh góp mặt trong MV "Vì ai vì anh" của Đông Nhi. Việc thực hiện các cảnh quay tình cảm với nữ ca sĩ đã có người yêu như Đông Nhi có khiến anh cảm thấy bối rối?

- Đông Nhi là một cô bạn tuyệt vời, sau thời gian thi The Remix, cả hai thân với nhau nhiều hơn. Khi Đông Nhi gửi lời mời tôi cũng cảm thấy hào hứng vì lần đầu hợp tác trong MV với cô ấy và như mọi người thấy câu chuyện thật đẹp đúng không?

- Đã khi nào anh sợ Ông Cao Thắng sẽ ghen khi diễn xuất cùng Đông Nhi chưa?

- Ông Cao Thắng luôn theo sát hỗ trợ và giám sát công việc với Đông Nhi, nhưng anh ấy là một người bạn cực kỳ dễ thương chứ không căng thẳng đâu. Nhiều khi Ông Cao Thắng còn "thêm mắm, dặm muối", góp ý để MV được hoàn thiện hơn. Đó là một tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp và tôi vui khi làm việc chung với 2 bạn.

- Gần đây, đoạn clip anh đi thi Vietnam Idol được fan chia sẻ. Cảm xúc của anh thế nào khi hình ảnh ngày xưa của mình thu hút sự chú ý?

- Tôi không nghĩ clip thi ngày xưa của mình được "đào mồ" lên tích cực như vậy (cười). Giờ xem lại vẫn thấy "dễ thương" và không có gì giấu diếm cả. Đó cũng là một quá khứ "vẻ vang" vì mình được theo đuổi đam mê, đồng thời cũng là một sự khởi đầu mới, dù mất một thời gian sau đó, tôi mới đầu quân về VAA và con đường âm nhạc thật sự mới bắt đầu từ đây.

- Ở thời điểm đó, anh lọt vào top mấy của Vietnam Idol?

- Top 60.

- Trong clip đi thi Vietnam Idol, anh nắm tay khá tình cảm với một người bạn gái. Anh có thể bật mí một chút về cô bạn này. Liệu đây có phải bạn gái của anh? Và nếu phải thì hiện tại, 2 người có còn duy trì mối quan hệ?

- Đây là bạn chung trường đi cổ vũ tôi . Cô ấy đi cổ vũ mà còn hồi hộp hơn tôi nên nhiều khi phải động viên ngược. Giờ xem lại vẫn thấy dễ thương quá!

- Ngoài Vietnam Idol, trước khi gia nhập 365, anh còn tham gia cuộc thi âm nhạc nào khác không?

- Có một số cuộc thi trong quy mô nhỏ trong trường thôi. Lần đầu dám đi thi chương trình lớn là Vietnam Idol nên như mọi người thấy trong clip, tôi rất hồi hộp và bỡ ngỡ.

- Trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc, anh cảm thấy tự hào về điều gì nhất?

- Tôi đã trưởng thành và hoàn thiện hơn từng ngày. Mỗi ngày mở mắt ra thấy mình đã khác hơn chút, "khác" có nghĩa mới hơn và tốt hơn từng ngày. Có những thứ không tốt hơn nhưng từng ngày với cuộc sống và sự nghiệp, tôi được trải qua nhiều bài học để học và tiến bộ hơn. Tôi cảm thấy thời gian trôi qua không vô ích và tự hào về tất cả những gì đã trải qua.

 

Theo Lan Phương/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.