Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học

Twice phải đối mặt với ngôn từ gây phản cảm, Yeon Woon nuốt phải bọ khi biểu diễn ngoài trời.

1. Twice gặp phải ngôn từ không phù hợp ở sự kiện

Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học

Ngày 11/5, Twice tham gia biểu diễn tại một lễ hội của Đại học Sungkyunkwan. Trong phần cuối, thay vì hô ''Encore" như thường lệ, MC của chương trình đề nghị sinh viên hô to "Service, Service" để Twice ra biểu diễn thêm lần nữa.

Phần biểu diễn của Twice

 
 
Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival sinh viên

Rất nhiều sinh viên đã chỉ trích hành động này của MC. Họ cho rằng những lời lẽ đó không phù hợp. Từ tiếng Anh “service” được hiểu là cung cấp một dịch vụ nào đó nhưng cũng mang ý nghĩa tiêu cực nếu dùng trong ngữ cảnh khác. Vào ngày 14/5, Hội sinh viên của Đại học Sungkyunkwan và MC của chương trình đã đăng 2 bức thư dài xin lỗi đến Twice và các sinh viên ở lễ hội. 

2. Ji Soo gần như ngất xỉu trên sân khấu

Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học - 1

Lovelyz được mời biểu diễn ở festival Đại học Myongji. Sau khi hoàn thành bài hát cuối, Ji Soo có biểu hiện lạ như đứng không vững, thở không ra hơi. Dù được một thành viên khác dìu vào trong, cô nàng vẫn khụyu xuống, gần như ngất xỉu ngay trên sân khấu. Ngay sau đó, cả nhóm đã tiến đến giúp đỡ, đưa Ji Soo vào hậu trường.

 
 
 

Tháng 5 là mùa lễ hội trường đại học, các nhóm nhạc nữ đặc biệt được yêu thích. Những idol có tên tuổi nhận được nhiều show trong một ngày. Họ thường phải biểu diễn dưới cái nóng, sân khấu chật hẹp nên nhiều người dễ bị kiệt sức.

3. Yeon Woo vô tình nuốt phải bọ

Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học - 2

Mùa hè cũng là lúc côn trùng bay xuất hiện khá nhiều, các festival chủ yếu được tổ chức ngoài trời nên việc đối mặt với bọ, côn trùng trên sân khấu khiến các idol nữ sợ hãi. Mới đây, cô nàng Yeon Woo của nhóm Momoland từng nuốt phải bọ khi đang nhảy. Dù cảm thấy khó chịu nữ ca sĩ vẫn chịu đựng đến khi hoàn thành bài hát.

4. Hani phải kéo áo che chắn vì lỡ mặc quần ngắn

Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học - 3

Sân khấu ở các festival đều cao hơn và rất gần với khu vực đứng. Nhiều nhóm nữ cảm thấy bối rối khi họ mặc đồ ngắn, biểu diễn những động tác vũ đạo gợi cảm. Trong sự kiện của Đại học Yewon, Hani đã có hành động tế nhị, tránh những hình ảnh quá đà. Khi nhảy đến đông tác quay lưng về phía khán giả, Hani đã hạ thấp áo khoác, che bớp vòng 3. Hành động này của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi, fancam đạt đến 2 triệu lượt xem.

Fancam của Hani

 
 
 

5. Hwasa gặp sự cố lộ hàng

Idol nữ liên tiếp gặp sự cố khi biểu diễn ở festival trường đại học - 4

Ngày 11/5, Hwasa trở thành chủ đề nóng vì quá gợi cảm trên sân khấu festival trường Seokyeong. Thành viên Mamamoo mặc chiếc áo tắm của Gucci, kết hợp quần short jean rách. Cô nàng khéo khoe được hình thể gợi cảm nhưng Hwasa vô tình lộ hàng khi phần rách của quần ở vị trí nhạy cảm.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.