Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hyo Yeon tiết lộ SNSD đã bật khóc khi 3 thành viên quyết rời nhóm

Trong chương trình radio gần đây, Hyo Yeon đã tiết lộ cô cùng các thành viên khác đã bật khóc khi Tiffany, Soo Young và Seo Hyun quyết định rời nhóm sau 10 năm gắn bó.

SNSD là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc trong nhiều năm, được mệnh danh là "Nhóm nữ quốc dân". Sau 10 năm ra mắt, nhóm có sự thay đổi lớn về nhân sự khi 3 thành viên Tiffany, Soo Young và Seo Hyun rời nhóm vào tháng 10/2017.

Hyo Yeon tiet lo SNSD da bat khoc khi 3 thanh vien quyet roi nhom hinh anh 1

Hyo Yeon tiết lộ các thành viên SNSD đã khóc rất nhiều khi Tiffany, Soo Young và Seo Hyun quyết định rời nhóm. 

Một năm trôi qua, Hyo Yeon, thành viên giữ vị trí chủ chốt về vũ đạo, mới tiết lộ về phản ứng của các thành viên khi nghe tin tức trên. Trong chương trình radio gần đây, cô đã chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của các thành viên.

Theo cô, các cô gái đã khóc rất nhiều khi Tiffany, Soo Young và Seo Hyun quyết rời nhóm. Với sự ra đi của 3 người, SNSD chỉ còn lại 5 thành viên hoạt động dưới sự quản lý của SM và phải lấy tên là Oh!GG. 

Tuy nhiên, cô cũng khẳng định các thành viên trong nhóm vẫn duy trì tình cảm thân thiết được hình thành từ 10 năm gắn bó. "Tôi luôn cảm thấy biết ơn các thành viên trong nhóm. Thật sự không dễ dàng để có thể ở bên nhau trong suốt 10 năm như vậy", Hyo Yeon nói. 

Hiện, SNSD đã tách ra để theo đuổi sự nghiệp cá nhân nhưng vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện qua mạng Internet. Tám cô gái thậm chí đã có buổi tụ tập đông đủ và thân tình vào đầu năm nay. 

Gần đây, các thành viên SNSD đẩy mạnh hoạt động cá nhân ở các mảng diễn xuất, ca hát và DJ. Yoona, Soo Young, Yuri và Seo Hyun lần lượt xuất hiện trên các bộ phim truyền hình dài tập. Tae Yeon vẫn phát huy sở trường ca hát với việc phát hành các sản phẩm âm nhạc mới và tổ chức tour lưu diễn vòng quanh châu Á. 

Riêng với Hyo Yeon, cô không phải người có thế mạnh về giọng hát. Vì vậy, nữ thần tượng 29 tuổi chuyển hướng sang làm DJ. Cô đã phát hành 2 sản phẩm âm nhạc điện tử với nghệ danh DJ HYO và nhận được phản hồi tích cực của khán giả. 

Hyo Yeon tiet lo SNSD da bat khoc khi 3 thanh vien quyet roi nhom hinh anh 2

Gần đây, Hyo Yeon tập trung phát triển sự nghiệp DJ với nghệ danh mới là DJ HYO. 

Hyo Yeon vừa phát hành ca khúc Punk Right Now kết hợp cùng DJ 3LAU vào ngày 13/11, một lần nữa khẳng định niềm đam mê với công việc DJ. Công chúng cũng cho rằng đây là con đường riêng khá đúng đắn dành cho nữ thần tượng. 

SNSD ra mắt vào tháng 8/2007, nhanh chóng đạt vị trí số một tại chương trình âm nhạc với ca khúc đầu tay Into The New World. Nhóm nữ 9 thành viên đến từ SM Entertainment sở hữu nhiều bản hit đình đám khắp châu Á như Gee, Tell Me Your Wish, Oh, Run Devil Run, The Boys... 

Năm 2014, một trong hai giọng ca chính, Jessica Jung, quyết định rời nhóm do bất đồng về cách hoạt động. SNSD duy trì đội hình 8 thành viên, kéo dài hoạt động tới năm 2017 thì hết hạn hợp đồng với công ty quản lý. Ba thành viên Tiffany, Soo Young và Seo Hyun không tái ký hợp đồng, tách ra hoạt động riêng.

Từ đó tới nay, SNSD không có hoạt động nhóm nổi bật, các thành viên phát triển ở mảng tài năng riêng. Nhiều người lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất Kpop, cho rằng SNSD sẽ sớm tan rã. 

 

 

Theo Zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.