Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Tràm gây sụt sùi với ca khúc tuổi thanh xuân

MV 'Nhắn gửi thanh xuân' của nữ ca sĩ được tung ra vào đúng dịp chia tay thời áo trắng gây xúc động.

Sau Tình thơ, Mong ước kỷ niệm xưa, Nắng sân trường... được vang lên vào mỗi dịp chia tay, nay các bạn học sinh có thêm Nhắn gửi thanh xuân (sáng tác Vương Anh Tú) do Hương Tràm thể hiện. MV ca khúc vừa được em gái mưa tung ra khiến người nghe thổn thức.

Sau Tình thơ, Mong ước kỷ niệm xưa, Nắng sân trường, nay các bạn học sinh có thêm Nhắn gửi thanh xuân để thay lời muốn nói vào mỗi dịp chia tay. Ca khúc được sáng tác bởi Vương Anh Tú, do Hương Tràm thể hiện. MV ca khúc vừa được 'em gái mưa" tung ra khiến người nghe thổn thức.

Hương Tràm khiến fan sụt sùi với ca khúc tràn đầy tuổi thanh xuân

MV 'Nhắn gửi thanh xuân'

Bài hát ra mắt đúng mùa chia tay của các cô cậu học trò cấp 3 như nói hộ tiếng lòng, chạm đến niềm tiếc nuối sâu thẳm của những trái tim khi bước ra khỏi khoảng trời mộng mơ.

Bài hát ra mắt đúng mùa chia tay của các cô cậu học trò cấp 3 như nói hộ tiếng lòng, chạm đến niềm tiếc nuối sâu thẳm của những trái tim khi bước ra khỏi khoảng trời mộng mơ. Ekip Hương Tràm mong muốn bài hát sẽ như bản tình ca ngọt ngào của những mối tình đơn phương thuở thanh xuân tươi đẹp.

Ca khúc được chọn nằm trong dự án phim điện ảnh Em gái mưa sắp sửa ra mắt. MV chọn khai thác tình cảm gà bông trong sáng, nhẹ nhàng của hai cô, cậu học trò luôn cãi nhau như chó với mèo, nhưng lại lỡ thích nhau. Trước thềm chia tay cuối cấp, cậu bạn cùng lớp đáng ghét nhất cũng hóa đáng yêu, cảm xúc muốn chôn giấu nhất cũng phải e ấp thành lời& Phân cảnh đám học trò nghẹn ngào đồng ca, thả điều ước và khinh khí cầu khiến người xem như được du hành thời gian để trở về ngày chia tay đầy xúc cảm năm nào.

Ca khúc nằm trong dự án phim điện ảnh Em gái mưa sắp ra mắt. MV khai thác tình cảm "gà bông" trong sáng, nhẹ nhàng của hai cô cậu học trò luôn cãi nhau "như chó với mèo", nhưng lại lỡ "thích" nhau. Trước thềm chia tay cuối cấp, cậu bạn cùng lớp đáng ghét nhất trở nên đáng yêu, cảm xúc muốn chôn giấu nhất cũng phải nói thành lời… Phân cảnh đám học trò nghẹn ngào đồng ca, thả điều ước và khinh khí cầu khiến người xem như được du hành thời gian để trở về ngày xưa...

Khác với sự giằng xé của người phụ nữ tự tay giết chết tình yêu ở Cánh hoa tàn hay nỗi niềm tha thiết trong Em gái mưa, Hương Tràm mang đến cho Nhắn gửi thanh xuân sự nuối tiếc, day dứt, khắc khoải nhưng vẫn hết mực dịu dàng.

Khác với sự giằng xé của người phụ nữ tự tay giết chết tình yêu ở Cánh hoa tàn hay nỗi niềm tha thiết trong Em gái mưa, Hương Tràm mang đến cho Nhắn gửi thanh xuân sự nuối tiếc, day dứt, khắc khoải nhưng vẫn hết mực dịu dàng.

Nữ ca sĩ tâm sự đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè cấp 3, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát. Khi hát ca khúc này, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật  tôi được cầm míc hát về chính chúng tôi ngày ấy, cô tâm sự.

Nữ ca sĩ tâm sự đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân bằng cách gọi điện tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ... để lấy cảm xúc. "Khi hát ca khúc này, tôi nhớ về những ngày trốn học đi tập hát, những trò đùa, những tưởng tượng ngớ ngẩn cùng đám bạn. Tôi nhớ lại niềm tin cháy bỏng khi kể cho bạn bè nghe ước mơ trở thành ca sĩ của mình... Thật hạnh phúc khi giấc mơ cầm ca thành sự thật. Giờ tôi được cầm mic hát về chính chúng tôi ngày ấy", cô tâm sự.

Hình ảnh thân quen như sân trường, lớp học, cuốn lưu bút đến tà áo dài trắng đợi ký tên gợi lên một trời ký ức khó quên của tuổi học trò.

Hình ảnh thân quen như sân trường, lớp học, cuốn lưu bút đến tà áo dài trắng đợi ký tên gợi lên một trời ký ức khó quên của tuổi học trò.

Hình ảnh Hương Tràm trong tà áo dài, tái hiện lại buổi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu ngày bế giảng cấp ba trở nên thân thuộc.

Hương Tràm trong tà áo dài, tái hiện buổi biểu diễn văn nghệ trên sân khấu ngày bế giảng cấp ba.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.