Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Tràm đưa chuyện tình đổ vỡ của mình vào MV

Quán quân The Voice mùa đầu tiên không ngăn được sự xúc động khi đóng MV "Người từng yêu anh rất sâu nặng" bởi đây cũng là chuyện tình cảm có thật của cô.

Sau khi tung ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng do Mr. Siro sáng tác, Hương Tràm nhận được nhiều phản hồi tích cực nên cô quyết định thực hiện MV. Nữ ca sĩ trẻ không ngần ngại cho biết, chuyện tình trong MV cũng là cảm xúc có thật của cô ngoài đời.
Sau khi ra mắt ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng do Mr. Siro sáng tác, Hương Tràm nhận được nhiều phản hồi tích cực nên cô quyết định thực hiện MV. Nữ ca sĩ cho biết, chuyện tình trong MV cũng là cảm xúc có thật của cô ngoài đời.
Vì thế, giọng ca sinh năm 1995 thả hồn vào trong câu chuyện mang tính tự sự. Hương Tràm từng có mối tình sâu nặng nhưng sau đó mối quan hệ của cô tan vỡ vì nhiều lý do. Trải qua những ồn ào, người đẹp cho biết, hiện tại cô độc thân và chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.
Vì thế, giọng ca sinh năm 1995 thả hồn vào câu chuyện mang tính tự sự. Hương Tràm từng yêu sâu nặng một người nhưng họ sớm chia tay vì nhiều lý do. Trải qua những ồn ào, người đẹp cho biết, hiện tại cô độc thân và chỉ muốn tập trung sự nghiệp.
Hương Tràm tiếp tục theo đuổi hình tượng sexy và trưởng thành của cô gái tuổi đôi mươi. Sau nhiều biến cố khiến hình ảnh bị méo mó, người đẹp đang tích cực lấy lại phong độ vốn có. Thời gian gần đây, cô chăm chỉ tung sản phẩm âm nhạc và tạo được tình cảm nơi khán giả.
Hương Tràm tiếp tục theo đuổi hình tượng sexy và trưởng thành của cô gái tuổi đôi mươi. Sau nhiều lùm xùm khiến hình ảnh bị méo mó, quán quân The Voice đang tích cực lấy lại phong độ. Thời gian gần đây, cô chăm chỉ tung sản phẩm âm nhạc và tạo được tình cảm nơi khán giả.
MV đòi hỏi những cảnh diễn xuất nội tâm và Hương Tràm nhớ lại những lần tổn thương nên cô nhanh chóng thực hiện theo ý đồ của đạo diễn. Tuy vậy, người đẹp cũng phải ngâm mình dưới bồn tắm khá lâu mới có những cảnh ưng ý.
MV đòi hỏi những cảnh diễn xuất nội tâm. Để thực hiện ý đồ kịch bản, Hương Tràm nhớ lại những lần tổn thương nên cô nhanh chóng nhập vai.
1
Giọng ca I'm Still Loving You cô đơn và đau đớn khi phát hiện người yêu phản bội. Nữ ca sĩ nhận ra, khi mối tình tan vỡ, người chịu nhiều tổn thương vẫn là cô. Hot girl Lâm Á Hân và nam người mẫu Nhiko Đinh tham gia MV của Hương Tràm.
Hot boy lai Nga và Hương Tràm có nhiều cảnh quay thân thiết. Sau khi thoát khỏi những phân cảnh phức tạp, giọng ca xứ Nghệ nhanh chóng lấy lại vẻ hồn nhiên.

Hot boy lai Nga và Hương Tràm có nhiều cảnh quay thân thiết. Sau khi thoát khỏi những phân cảnh phức tạp, giọng ca xứ Nghệ nhanh chóng lấy lại vẻ hồn nhiên.

 

Theo Zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.