Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang, Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019

Đây là lần đầu tiên Hương Giang, Dương Cầm cũng như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai trò Huấn luyện viên trong chương trình âm nhạc dành cho thiếu nhi.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 7. Hàng loạt tài năng âm nhạc nhỏ tuổi sẽ được giới thiệu qua các vòng thi Giấu mặt - Đối đầu - Trình diễn. Điều được các fan quan tâm nhất khi mùa giải mới khởi động chính là: Dàn nghệ sĩ nào sẽ giữ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2019?

Vào hôm nay, The Voice Kids đã chính thức quay hình vòng Giấu mặt và dàn HLV cũng chính thức lộ diện trước truyền thông và khán giả yêu mến chương trình. Và năm nay chương trình sẽ có 3 ghế đôi gọi tên 3 cặp ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. 

Dàn huấn luyện viên The Voice Kids năm nay

Hương Giang - Dương Cầm

Là cái tên luôn 'gây bão' truyền thông trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hương Giang sẽ lần đầu giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí 2019. Hành trang của Miss International Queen 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế.

Đồng hành cùng Hương Giang chính là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Với gia tài bản hit đồ sộ và các giải thưởng danh giá trong gần 15 làm nghề, Dương Cầm chắc chắn là cái tên nhận được sự tin tưởng của cả các thí sinh lẫn khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí trong lần đầu cầm trịch ghế nóng này.

Bên cạnh đó, Dương Cầm còn được biết đến với cá tính thẳng thắn, những phát ngôn 'gây bão' nên phải chăng, vị huấn luyện viên cá tính này sẽ vừa mang đến chuyên môn vừa tạo được sức hút với khán giả?

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh

Phạm Quỳnh Anh không còn là cái tên xa lạ trên thị trường âm nhạc, từng là cái tên gây sốt cùng nhóm nhạc H.A.T với rất nhiều bản hit gắn liền với thế hệ 8x và 9x. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng là ca sĩ có lượng fan đông đảo, bất cứ sự kiện nào cô góp mặt cũng tạo được ấn tượng cho người xem. 

Nhạc sĩ - nhà sản xuất Dương Khắc Linh sẽ là người đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh trong chương trình năm nay. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, cái tên Dương Khắc Linh đã tạo nên nhiều ca khúc và sản phẩm chất lượng. Việc góp mặt của anh hứa hẹn sẽ giúp các học trò có những tiết mục đặc biệt trong mùa giải năm nay.

Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương

Từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho hàng loạt chương trình đình đám như The Voice - Giọng hát Việt, The Remix - Hòa âm ánh sáng, X-Factor - Nhân tố bí ẩn, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có thừa kinh nghiệm trong việc lựa chọn và đào tạo tài năng âm nhạc, dàn dựng tiết mục, đảm bảo cho The Voice Kids 2019 luôn có những phần thi chất lượng và đúng với thị hiếu của khán giả.

Đây là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương thử sức mình với vai trò huấn luyện viên. Tuy vậy, anh chàng lại không hề thiếu kinh nghiệm lắng nghe, làm việc của các tài năng âm nhạc nhí khi từng là người dẫn chương trình của Giọng hát Việt nhí 2018. Bên cạnh nhiệt huyết và sức trẻ, Ali Hoàng Dương còn có 'hàng loạt' bí kíp có thể chia sẻ với thí sinh khi chính anh chàng cũng từng tham gia và gặt hái thành công từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc.

 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.