Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò Thu Phương hợp tác với du học sinh Anh

Phùng Khánh Linh trở lại với "Hãy bảo nắng về đi" với sự trong trẻo, ngọt ngào khác với hình ảnh có phần ma mị trước đây.

Hãy bảo nắng về đi là đĩa đơn đầu tiên trong năm 2016 của Phùng Khánh Linh, học trò Thu Phương tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Đây là bản pop/ballad dịu dàng, trong trẻo về những cảm xúc vu vơ trong tâm hồn một cô gái trẻ.

Học trò Thu Phương hợp tác với du học sinh Anh
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh.

Trang, tác giả ca khúc hiện đang là du học sinh tại Anh. Vừa 20 tuổi, Trang đã cho thấy khả năng sáng tác cùng sự lãng mạn, bay bổng trong việc viết ca từ, lời bài hát.

Trang chia sẻ: "Lời bài hát giống như những trang nhật ký, mang những tâm sự, chờ mong của một cô gái trẻ đối với tình yêu đơn phương đến một chàng trai".

Khác với sự ma mị, đôi chút u tối trong single đầu tay Chạy (Phạm Toàn Thắng), Hãy bảo nắng về đi phù hợp với sở trường của nữ ca sĩ trẻ này. Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của cô khiến cho dư vị của ca khúc càng trở nên chênh vênh.

Học trò Thu Phương hợp tác với du học sinh Anh
Nữ ca sĩ thực hiện sản phẩm âm nhạc bằng tiền bố và anh trai cho.

Phùng Khánh Linh đã thu âm một vài ca khúc nhưng đã chọn Hãy bảo nắng về đi làm sản phẩm đầu tiên khởi đầu năm 2016. "Tôi và Trang đã bàn bạc với nhau để cùng thực hiện sản phẩm này. Tôi góp ý để Trang viết thêm giai điệu khiến cho khúc cảm xúc hơn. Trang kể cho tôi về câu chuyện đằng sau bài hát để có thể truyền tải tốt nhất ca khúc" - cô chia sẻ.

Rời Giọng hát Việt, top 4 đội HLV Thu Phương đã có những sản phẩm âm nhạc đầu tay. Phùng Khánh Linh đã xin bảo lưu kết quả học tập nửa năm để theo đuổi đam mê ca hát.

"Tôi rời Giọng hát Việt và gần như không có gì trong tay ngoài tình yêu âm nhạc. Bố và anh trai cho tôi tiền để tôi thực hiện sản phẩm âm nhạc này", cô cho biết sẽ dành thời gian song song cho học tập và ca hát trong năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.