Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Yến Chibi hát ca khúc mới bằng nỗi đau khổ sau khi thất tình

Bản ballad mới được Hoàng Yến Chibi hát từ những trải nghiệm thật trong cuộc sống và tình yêu, đặc biệt là sự đau khổ sau mối tình tan vỡ.

Sau vai Sỏi trong Thất sơn tâm linh, mới đây, Hoàng Yến trở lại với vai trò ca sĩ qua ca khúc mới Là anh đấy nhưng không còn yêu. Đây là bài hát có giai điệu da diết, nội dung buồn bã về cảm xúc của cô gái khi bạn trai hết yêu.

Chất giọng và cảm xúc Hoàng Yến Chibi thể hiện trong bài trưởng thành khá nhiều so với trước. Nhiều lần bị chê giọng hát chua, mỏng nhưng nay cô cải thiện được phần nào hạn chế của mình.

Nội dung lẫn giai điệu bài hát quen thuộc ở Vpop và cũng là thể loại dễ lấy được sự đồng cảm của người nghe. Những người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự dễ thấy hình bóng của chính mình đâu đó trong ca từ, âm nhạc.

“Có người chỉ chờ một câu để ở lại. Còn người chỉ chờ một lần dại để bỏ đi. Thật xúc động khi nhớ lại chính tôi của vài năm trước qua câu hát này”, “Bài hát nhẹ nhàng, đượm buồn, phù hợp với những buổi chiều mưa để gặm nhấm câu chuyện của chính mình”, khán giả bình luận.

Hoang Yen Chibi hat ca khuc moi bang noi dau kho sau khi that tinh hinh anh 1

Hoàng Yến Chibi thừa nhận từng đau khổ trong tình yêu. 

Hoàng Yến cho biết cô cẩn trọng hơn khi thể hiện bài hát. Bởi Là anh đấy nhưng không còn yêu được gửi gắm nỗi đau và tâm sự của người phụ nữ trưởng thành, lớn hơn độ tuổi thật và những trải nghiệm mà cô có trong cuộc sống. Mất 3 tháng, nữ ca sĩ mới tìm được lời giải cho bài toán cảm xúc không dễ dàng này.

“Khi nhận sáng tác của nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh, tôi cảm thấy thích vì âm nhạc phù hợp với chất giọng. Thêm nữa, phần ca từ của ca khúc cũng có nhiều câu tôi tâm đắc. Tuy nhiên, để thể hiện đúng tinh thần bài hát tác giả đã viết, bên cạnh trải nghiệm của bản thân, tôi phải vay mượn của người khác sau đó mới nuôi được cảm xúc để bước vào phòng thu. Tôi tin không chỉ riêng tôi mà nhiều người sau khi nghe tìm thấy sự đồng cảm. Một chút man mác, một chút buồn, một chút tổn thương sẽ đọng lại đâu đó trong lòng”, Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Hoang Yen Chibi hat ca khuc moi bang noi dau kho sau khi that tinh hinh anh 2

Nữ ca sĩ trung thành với thể loại ballad.

Cô nói: “Khi yêu ai đó, tôi bị cảm xúc chi phối hoàn toàn. Người ta vô tâm thế nào, tôi vẫn yêu. Lúc yêu, tôi trở thành một con người khác, không mạnh mẽ được, yếu đuối như cây tầm gửi và đôi khi làm những chuyện khá điên rồ”.

Cô khẳng định: “Với tôi, sự đau khổ sau khi chia tay là có nhưng nó cũng qua nhanh bởi tôi sống tích cực, luôn hướng về phía trước. Nghe có vẻ hơi phũ nhưng đó là cách để tôi giữ được cho mình sự thoải mái, tĩnh tâm nhất. Đương nhiên, khi yêu, tôi luôn hết mình và bất chấp. Nếu có người thật sự làm trái tim Yến rung động thì chắc chắn tôi sẽ không ngồi yên”.

Nói thêm về các tin đồn tình cảm, Hoàng Yến Chibi khẳng định bản thân là người rõ ràng trong các mối quan hệ và không bao giờ mang chuyện tình cảm ra gây ồn ào. Theo nữ ca sĩ, hiện tại, vì lịch làm việc khá bận rộn nên cô không có thời gian để tìm kiếm một nửa của mình. “Yến vẫn độc thân vui tính”,cô nhấn mạnh.

Trong khi đó, ở vai trò sáng tác, Shin Hồng Vịnh cho biết: “Là anh đấy nhưng không còn yêu là ca khúc được viết vào một ngày chờ, tháng nhớ, năm thương và không có người nương tựa. Tôi viết bằng câu chuyện của bản thân nên cảm xúc trong bài là thật. Có câu nói khá nổi tiếng mà tôi thích và giống với tâm trạng lúc ấy nên đã phổ giai điệu và đưa vào phần điệp khúc của bài như một điểm nhấn. Yêu nhau có thể chờ nhau, nhưng hết yêu rồi có chờ cũng chỉ là cố chấp. Hãy cứ yếu đuối đi, chán rồi lại thôi”.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.