Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Tôn gây tranh cãi với MV mới

Nhiều khán giả lo ngại những hình ảnh chơi bời trong MV "Mọi sự là vì em" là động thái cổ vũ cho lối sống thoáng của giới trẻ hiện nay.

Sau khi gây tranh cãi với quyết định bỏ The Remix giữa chừng để tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, cũng như làm dấy lên nghi án lục đục nội bộ nhóm PB Nation, Hoàng Tôn trở lại với sản phẩm mới - MV Mọi sự là vì em.

MV được dàn dựng bởi đạo diễn người Mỹ gốc Việt Danny Đỗ từng thực hiện các sản phẩm của Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Nhật Thủy, Hòa Minzy… Chất nhạc sôi động, bắt tai cộng với hình ảnh không khí tiệc tùng vui vẻ, náo nhiệt đã giúp sản phẩm âm nhạc gây chú ý khán giả và được yêu thích ngay khi vừa ra mắt.

s
MV Mọi sự là vì em lấy bối cảnh chính trong vũ trường.

Tuy nhiên, MV cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Hình ảnh Hoàng Tôn mệt mỏi sau một đêm chơi bời trong phần đầu MV hay cảnh kết thúc là các cặp nam nữ ngủ chung... khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Một số bình luận cho rằng, Mọi sự là vì em của nam ca sĩ đang cổ vũ lối sống thoáng của giới trẻ.

Ngoài ra, cảnh quay trong MV cũng được bàn đến khi phần lớn được thực hiện tại các quán bar, vũ trường với sự xuất hiện của nhiều cô gái nhảy múa gợi cảm. Nhiều cảnh quay “đốt mắt” khán giả với các hot girl xinh xắn, trong những bộ bikini nóng bỏng.

Nhập mô tả cho dảnh
Cảnh quay với sự tham gia của nhiều cô gái mặc bikini nóng bỏng.

Mọi sự là vì em thuộc dòng R&B pha lẫn hiphop do Hoàng Tôn sáng tác, Hà Lê viết rap. Trước đó, anh có dịp thể hiện ca khúc này tại live show 6 của The Remix. Ngay khi ra mắt, Mọi sự là vì em được khán giả trẻ yêu mến và dành nhiều tình cảm. Chính điều này đã thôi thúc Hoàng Tôn và ê-kíp bắt tay thực hiện MV để đáp lại sự ủng hộ của mọi người.

Nam ca sĩ cho biết thêm, MV Mọi sự là vì em là minh chứng rõ ràng nhất chứng tỏ mối quan hệ giữa anh và PB Nation không có chuyện rạn nứt như nhiều người nghĩ.  Anh nói: “Khách mời của dự án này là Bảo Kun và nhóm PB Nation. Qua đó, tôi muốn khẳng định rằng không có chuyện rời khỏi nhóm PB Nation vì không có sự hoà hợp. Chúng tôi vẫn là anh em tốt, luôn ủng hộ nhau trong những chặng đường phía trước.”

theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.