Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ'

Chiều 16/10, Hoàng Thùy Linh đã tổ chức họp báo giới thiệu MV 'Fall In Love' chính thức đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 2 năm dài tạm nghỉ ngơi để trau dồi chuyên môn cũng như củng cố tinh thần, sức chiến đấu. Bên cạnh đó cô đã có những chia sẻ trong lần trở lại này.

Sau 2 năm vắng bóng, hit-maker Đỗ Hiếu là người mà nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh‘chọn mặt gửi vàng' đứa con tinh thần Fall In Love, đánh dấu cột mốc quay lại con đường âm nhạc của cô. Sử dụng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, Đỗ Hiếu đã vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh và ê-kíp đã chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người đẹp Hà Thành chia sẻ sở dĩ cô chọn Côn Đảo vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu: 'Tình yêu nó có rất nhiều những cảm xúc hỷ, ngộ, ái, ố khác nhau, lúc thì giống như lửa, lúc thì giống như nước, lúc thì mát mẻ như ở trong một rừng cây, lúc thì cảm thấy ấm áp như ở trong lòng đất. Tôi muốn nói đến cảm xúc của con người rất đa dạng. Trong tình yêu, khi mình cảm thấy yêu thích một ai đấymình cũng sẽ trải qua từng đấy cung bậc cảm xúc. Thì MV này có đủ cả năm sắc thái đó'.

Một lý do khác khiến nữ ca sĩ quyết định lựa chọn Côn Đảo để thực hiện MV là vì: 'Với tôi, tình yêu cũng cần có một sự tự do nhất định, một không gian để nó có thể phát triển một cách tự nhiên, đẹp nhất, tự nguyện nhất. Đó là lý do vì sao sau khi suy nghĩ rất nhiều thì tôi đã chọn không gian thiên nhiên – Côn Đảo là một nơi rất đẹp và linh thiêng ở Việt Nam. Tình yêu cũng nên như vậy – đẹp và linh thiêng'.

Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ' 0

Trong MV Fall In Love, hình tượng mới mẻ của Hoàng Thùy Linh cũng chính là một điểm nhấn. Không phải hình tượng sexy quen thuộc, ‘mỹ nhân không tuổi' xuất hiện một cách hoang dã nhưng đầy mê hoặc, quyến rũ thể hiện rõ sự khát khao, muốn ‘cháy' hết mình vì người mình yêu – cũng chính là thông điệp bài hát muốn gửi đến khán giả đó là những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, những khao khát, những mong chờ lúc mới gặp nhau.

MV Fall in love - Hoàng Thùy Linh

Trong khuôn khổ sự kiện họp báo diễn ra, khi nhận được câu hỏi Hoàng Thùy Linh có e ngại việc phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ cũng đang ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, nữ ca sĩ đã bình tĩnh, bản lĩnh trả lời: 'Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng. Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? 'Sợ' chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!'.

Trước câu hỏi việc ra mắt sản phẩm sau gần 2 năm tại một thị trường giải trí đào thải nhanh như Việt Nam có là sự mạo hiểm, Hoàng Thùy Linh khẳng khái và tự tin chia sẻ quan điểm tầm nhìn, lộ trình hoạt động nghệ thuật lâu dài của mình.

'Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Đời người nói ít thì ít, nhiều thì nó vẫn dài, tôi muốn có ít nhất là 3 cái 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là Dự án 'Vàng Anh & Phượng Hoàng' – Nữ ca sĩ tiết lộ.

Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ' 1

Chia sẻ thêm về chuỗi 10 dự án 'Vàng Anh và Phượng Hoàng', nữ ca sĩ cho biết, kể từ sau dự án sách, cô đã quay xong một bộ phim Điện ảnh dự kiến ra rạp vào năm 2019. MV Fall in love là dự án thứ 3 trong khuôn khổ 'Vàng Anh và Phượng Hoàng'.

Khẳng định không phải cố ý giữ bí mật với khán giả, người đẹp cười hiền trải lòng: 'Tôi muốn có được sự chú ý của mọi người trên từng dự án, để tránh khi mà mình nói quá nhiều thứ nó sẽ không tập trung được vào từng dự án một. Bởi vì thật ra đối với tôi chất lượng của từng dự án là quan trọng nhất. Nó thể hiện thái độ làm việc của mình, sự sáng tạo của mình, sự tôn trọng dành cho khán giả của mình. Khán giả hãy yên tâm là hiện tại mọi kế hoạch Linh đều đang làm rất tốt và sẽ giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần nhất. Đương nhiên các dự án ấy đều xoay quanh âm nhạc và điện ảnh'.

Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ' 2

Khi được hỏi thêm về kinh phí thực hiện MV Fall in love, Hoàng Thùy Linh khéo léo né tránh. Cô cho rằng: 'Nếu giá trị đồng tiền mà có thể nói lên được con người thì dễ rồi. Cũng giống như việc không phải xung quanh bạn có 100 vũ công mà vấn đề là người đứng vị trí trung tâm giữa 100 vũ công ấy phải làm gì để nổi bật. Quan điểm của tôi luôn là như thế. Chính vì thế, mọi người cứ nhìn đi rồi mọi người sẽ tự có con số trong đầu, chứ nếu tôi nói ra, tôi lại cảm thấy công sức của mình nhỏ rẻ quá, nên xin phép không nói đến'.

Đông đảo nghệ sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Hoàng Thùy Linh.

Đông đảo nghệ sĩ xuất hiện tại buổi ra mắt MV của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ' 4

Đỗ Hiếu

Hoàng Thùy Linh: 'Trong từ điển của tôi không bao giờ có từ 'sợ' 5

Minh Hằng

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.