Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoài Linh bất ngờ vì phiên bản nhí của Thanh Lam

Nam danh hài kinh ngạc bởi phiên bản nhí Thanh Lam nằm ngoài sức tưởng tượng trong khi Mỹ Linh cho rằng đồng nghiệp thân thiết của chị đã “nhập” vào Bảo Ngọc.

Tập 2 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 9/10 trên VTV3 tiếp tục chiêu đãi khán giả những tiết mục ấn tượng của 6 thí sinh. Sau tuần ra mắt gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát “ngọt như mía lùi”, Bảo Ngọc có màn bứt phá ngoạn mục với hình tượng Thanh Lam để đoạt giải 100 triệu đồng.

Nhiều người lo lắng cho “công chúa út” bởi cô bé rất thích cười và hay nói trong khi Thanh Lam rất lạnh lùng trên sân khấu. Quyết tâm chinh phục ban giám khảo, Bảo Ngọc “khóa dây cười” để không phá vỡ hình tượng của diva nổi tiếng. Dưới sự hỗ trợ của Phan Ngọc Luân, giọng ca nhí khiến nhiều người bất ngờ khi trình diễn ca khúc Hồ trên núi. Bảo Ngọc vừa xuất hiện đã làm Hoài Linh – Hồng Vân – Mỹ Linh xôn xao vì gương mặt lạnh tanh, toát lên thần thái của một diva. Cô bé cũng tự tin thể hiện chất giọng nội lực của bản gốc qua những đoạn luyến láy ấn tượng.

Hoài Linh bất ngờ vì phiên bản nhí của Thanh Lam

Bảo Ngọc khiến người xem "nổi da gà" với thần thái của Thanh Lam.

Giọng ca Hương ngọc lan kêu lên: “Hôm nay "bà" Thanh Lam nhập vào Bảo Ngọc luôn rồi. Gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng của con quá giống "phiên bản gốc". Không thể nào giống hơn được nữa. Cô mê con rồi”. Hoài Linh lắc đầu vì điều này nằm ngoài sức tưởng tượng: “Chú mê dân ca nên tuần đầu rất thích con. Nhưng hôm nay con làm chú hết hồn. Thần thái và sự điềm đạm của con không có chỗ nào để chê cả”. Riêng Hồng Vân chạy lên sân khấu để ôm “công chúa út”. Chị hết lời khen ngợi: “Con quá siêu. Cô mất hồn vì con rồi”.

Sự xuất sắc của Bảo Ngọc đã chinh phục 3 giám khảo và nhận được số điểm tuyệt đối. Nhờ đó, cô bé trở thành người chiến thắng ở tuần 2.

Hoài Linh bất ngờ vì phiên bản nhí của Thanh Lam

Bộ ba giám khảo không tiếc lời khen ngợi "công chúa út".

Bé Ben và Khương Ngọc tiếp tục giữ vững phong độ với màn hóa thân thành Quang Linh trong ca khúc Tôi yêu. Tiết mục của cả 2 nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo vì dễ thương và sinh động. Mỹ Linh hài hước cho rằng: “Hai chú cháu nhà này cộng lại chia đôi vẫn thừa ra so với chiều cao của anh Quang Linh”. Hoài Linh khen ngợi thần thái của con nuôi khá giống phiên bản gốc. Hồng Vân đánh giá cao giọng hát của bé Ben.

Phương Mỹ Chi có cơ hội “lột xác” thêm lần nữa khi hóa thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát ABC – nhạc phim Nữ gia sư. Ban giám khảo đánh giá cao thần thái của “chị Bảy” trong hình tượng cô giáo nghiêm nghị và khả năng vũ đạo của cô bé. Tuy nhiên, tiết mục không nhiều đất dụng võ nên giọng ca Quê em mùa nước lũ thiếu sự đột phá.

Hoài Linh bất ngờ vì phiên bản nhí của Thanh Lam

Ca khúc không đủ giúp Phương Mỹ Chi khoe chất giọng.

Trang Thư và Thúy Uyên tiến bộ hơn khi bốc thăm trúng nhóm China Dolls với bài hát Kuo Gud. Sự duyên dáng của 2 cô trò cùng lời bài hát ngộ nghĩnh mang đến nét tươi vui cho chương trình. Hoài Linh và Mỹ Linh đều đánh giá cao tài năng và sự nhạy bén của cựu thành viên nhóm Techno khi dìu dắt giọng ca nhí. “Sáu Bảnh” còn tinh ý phát hiện Thúy Uyên 2 lần “khều” Trang Thư để nhắc nhở cô bé không quên động tác.

Gia Quý và Khánh Ngọc sau tuần đầu khởi động vẫn chưa bắt nhịp với cuộc thi. Cả 2 hóa thành Ngọc Sơn trong tiết mục Tình cha. Bộ ba giám khảo đều khen ngợi giọng hát cao vút của Gia Quý nhưng cậu bé còn thiếu cảm xúc trong bài hát. Minh Khang và Lan Phương cũng chưa bứt phá khi đóng giả NSƯT Thế Hiển với ca khúc Nhong nhong nhong. NSND Hồng Vân cho rằng yếu tố tình cảm được 2 thầy trò khai thác khá tốt.

Sau 2 tập, Khương Ngọc – bé Ben tiếp tục dẫn đầu với điểm số cao nhất. Bảo Ngọc – Phan Ngọc Luân vươn lên vị trí á quân, Phương Mỹ Chi – Nam Cường về 3. Trang Thư – Thúy Uyên đứng vững ở hàng 4 trong khi Minh Khang – Lan Phương bám sát nút. Gia Quý và Khánh Ngọc đành ngậm ngùi đứng ở vị trí cuối cùng.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.