Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hòa Minzy lộ hình xăm tên Công Phượng ngay trên sóng truyền hình

Xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm Gala mùa 2 của Học Viện Ngôi Sao tối qua 17/12, Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh chững chạc nhưng không kém phần gợi cảm trong chiếc váy cup ngực ren đen. Ngoài giọng hát truyền cảm, gương mặt đẹp, nhiều người tinh ý phát hiện hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực của nữ ca sĩ. 

hoa-minzy-lo-hinh-xam-ten-cong-phuong-ngay-tren-song-truyen-hinh

Hòa Minzy lộ hình xăm tên Nguyễn Công Phượng.

Lúc mới xuất hiện, phần cúp ngực che khá kỹ chỉ để lộ hình xăm lấp ló, thế nhưng trong lúc biểu diễn Hòa Minzy vô tình để lộ trọn hình xăm ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Đây là lần đầu tiên các fan được tận mắt nhìn thấy hình xăm của Quán quân Học viện Ngôi sao, bởi trước đó trong nhiều chương trình khác, cô nàng đều diện trang phục khá kín đáo, ít khi để lộ phần ngực chỗ xăm hình.

hoa-minzy-lo-hinh-xam-ten-cong-phuong-ngay-tren-song-truyen-hinh-1

Khán giả có thể nhìn thấy rõ hình xăm tên Công Phượng khi Hòa Minzy đang biểu diễn.

Cách đây vài tháng, Hòa Minzy cũng để lộ hình xăm này khi xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Khi cô nàng diện áo hai dây sexy, tên của Công Phượng hiện lên rõ mồn một.

hoa-minzy-lo-hinh-xam-ten-cong-phuong-ngay-tren-song-truyen-hinh-2

Hòa Minzy thoải mái khoe hình xăm người yêu khi đến sinh nhật một người bạn.

Cách đây không lâu Công Phượng cũng gây bán tán khi để lộ hình xăm biệt danh Hòa Minzy (rose - hoa hồng) ở cánh tay. Mặc dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng các fan của cả hai đã chắc nịch hai người đang hẹn hò. Đầu năm 2016, Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu cho CLB Mito Hollyhock tại giải nhà nghề Nhật Bản J.League 2. Khi biết tin này, Hòa Minzy từng nhiều lần úp mở cảm xúc khi đăng status: "Không sao đâu"; "Có đi đâu mà về"; "Ánh sáng mặt trời"; "Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép, Và cứ yêu đi dù rằng mình ngu si... Cứ vui lên vì ta không cô đơn"...

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.