Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu cô đơn khi đón giao thừa trên đường chạy show

Nam ca sĩ "Con bướm xuân" cho biết, hàng năm anh cảm nhận rõ sự cô đơn, trống trải khi phải đón thời khắc chia tay năm cũ trên đường chạy show diễn.

Nói về kế hoạch Tết Bính Thân, Hồ Quang Hiếu cho biết, gia đình anh đã chuyển từ Buôn Mê Thuột lên Sài Gòn sinh sống nên đây là năm đầu tiên ca sĩ đón năm mới cùng mẹ tại Sài Gòn. Giọng ca Không cảm xúc sẽ chạy show đến hết đêm giao thừa. Ngày mồng 1, anh cùng mẹ đi chùa, chúc Tết họ hàng, bạn bè. Sau đó ca sĩ trở lại các tụ điểm ca nhạc trong thành phố.

Hồ Quang Hiếu thường nhận show dịp Tết, vì thế, với anh đây không phải là những chuỗi ngày nghỉ ngơi, hay tận hưởng không khí sum vầy bên gia đình. Thậm chí những năm trước vì mải đi diễn mà giọng ca Con bướm xuân không kịp về quê đón năm mới bên gia đình. “May mắn là năm nay cả nhà chuyển lên Sài Gòn nên tôi có thể tranh thủ thời gian về nhà ăn bữa cơm đầu năm với mẹ và cùng bà đi chúc Tết”, anh nói.

Hồ Quang Hiếu cô đơn khi đón giao thừa trên đường chạy show
Hồ Quang Hiếu kín lịch diễn đến mồng 8 Tết. Anh chỉ nghỉ ngơi vào mồng 1 và cùng mẹ đi lễ chùa. Ảnh: NVCC

Kể về những kỷ niệm ngày Tết Nguyên đán, Hồ Quang Hiếu cho hay, đối với anh, Tết không phải là ngày vui, bởi anh phải chạy show gấp nhiều lần.

“Với tôi, Tết là sự cô đơn. Mọi người được nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình nhưng nghệ sĩ phải phục vụ khán giả. Tôi muốn mang niềm vui đến cho mọi người nên coi đây cũng là một phần công việc và niềm tự hào của mình. Tôi thường đón giao thừa trên đường di chuyển giữa các điểm diễn. Nỗi buồn được cảm nhận rõ nhất ở những năm đầu đi hát. Đó là lúc tôi cùng trợ lý ngồi trên xe xem truyền hình và cảm thấy trống vắng, tủi thân vô cùng. Những năm sau khi đã quen với công việc thì chỉ thấy thoảng chút buồn”, anh bồi hồi nhớ lại.

Giải thích việc nhận show ngày Tết vì thù lao tốt, Hồ Quang Hiếu cho biết, cát-xê show Tết không cao hơn ngày thường. Anh làm việc vì quan điểm nghệ sĩ phải mang niềm vui đến cho mọi người bất kể đó là thời điểm nào trong năm. “Cát-xê ngày Tết không cao hơn ngày thường, mà chỉ là nhiều show và khán giả hơn. Hơn nữa, khởi đầu một năm mới với nhiều show diễn sẽ đem lại may mắn cho cả năm. Năm nay tôi hạn chế nhận show ở các tỉnh, chỉ diễn ở các điểm lân cận Sài Gòn để kịp về nhà đón năm mới cùng mẹ”, ca sĩ của hit Con bướm xuân cho hay. 

Nhìn lại năm 2015, Hồ Quang Hiếu hài lòng với những hoạt động khá nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc. Bước sang năm 2016, anh dự định tập trung cho ra mắt nhiều sản phẩm được đầu tư hơn, cũng như tham gia các chương trình truyền hình để đến gần với khán giả. Cũng trong năm mới, anh cùng ê-kíp lên kế hoạch cho các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Giọng ca gốc Đắk Lắk còn đặt mục tiêu trở thành ca sĩ gắn liền với nhạc xuân.

Khá cởi mở nói về công việc, nhưng giọng ca sinh năm 1986 lại e dè khi nhắc đến chuyện tình cảm. Anh từ chối trả lời về nghi vấn đang yêu Bảo Anh và mong muốn chuyện riêng tư không bị công chúng soi mói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.