Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Quang Hiếu bị hiểu nhầm là gay

Nam ca sĩ “Không cảm xúc” thường bị người hâm mộ hiểu nhầm giới tính khiến anh phải lên tiếng giải thích.

Ngoài những áp lực về chuyên môn nghệ thuật, vất vả chạy show và đối mặt với hàng loạt thị phi, ở ngoài đời, sao cũng là những con người hài hước. Nhiều sao không ngại xấu khi đăng hình ảnh và câu nói hài hước lên mạng để chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ. Đây cũng là một trong những cách xả stress hiệu quả giúp cân bằng cuộc sống của nghệ sĩ.

Angela Phương Trinh khoe tạo hình mới tại Bước nhảy hoàn vũ, cô không quên ghi chú: “Tiểu Long Nữ phiên bản đùi gà, lai Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi”. Status tự dìm hàng chính mình ngay lập tức nhận được gần 14 ngàn lượt thích trên Zalo.

Người đẹp

Stt của người đẹp thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hồ Quang Hiếu là một anh chàng khá hài hước. Anh thường xuyên chia sẻ những câu chuyện vui được góp nhặt hàng ngày trong khi lưu diễn. Một trong những câu chuyện vui là khán giả hay hỏi một câu “tế nhị”: Anh ơi, anh thích trai hay gái? Mỗi lần như vậy giọng ca Con bướm xuân lại phải khẳng định chắc nịch: Anh là con trai nha mấy bé!

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu khẳng định giới tính.

Mới đây, khi lưu diễn trời tây, Hồ Quang Hiếu tranh thủ chụp hình dưới tuyết cùng với ê-kíp, một cô gái chạy qua, mải nhìn anh nên đâm xe vào cột mốc, anh và ê kíp phải chạy ra giúp đỡ cô ấy.

Nam ca sĩ khoe bị trúng tiếng sét ái tình.

Nam ca sĩ khoe bị trúng tiếng sét ái tình.

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy khoe “hình độc” khi chụp hình với người hâm mộ trong hoàn cảnh phải xé hàng rào kẽm của sân khấu.

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy.

Danh hài Hoài Linh đăng một tấm ảnh chân dung khá tâm trạng và ghi dòng status khó hiểu: “Muốn nói mà ngại ngùng” khiến cư dân mạng thắc mắc. Tuy nhiên, tấm ảnh này vẫn nhận được gần 60 ngàn lượt thích trên Zalo.

Hoài Linh.

Hoài Linh.

Giọng ca Phạm Trưởng làm xấu khuôn mặt với mắt lé, trán nhăn, môi vểnh để chọc cười khán giả. Anh còn nhắn nhủ: “Cười phát cho đời đẹp lên mọi người ơi”.

Phạm Trưởng.

Phạm Trưởng.

Ca sĩ, nhạc sĩ Khánh Đơn khiến người xem hết hồn khi chụp ảnh với bộ xương khô. Tuy nhiên anh nhanh chóng phân bua: “Thằng bạn mình đợi người yêu có mấy năm mà nó thành bộ xương vậy nè. Giờ mình thế chỗ của nó, mấy năm nữa không biết có giống nó không?”.

Khánh Đơn.

 

Khánh Đơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.