Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà 'trắng tay' khi làm vợ Cường Đô La

Nhiều dị nghị cho rằng nữ ca sĩ lấy Quốc Cường vì tiền nhưng trên thực tế, cô không sở hữu bất cứ cổ phiếu nào của công ty chồng.

Hôm 2/2, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tính đến thời điểm 28/7/2014, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sĩ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai. Bé Subeo - con trai của Hà Hồ và Cường Đô La (tên thật là Nguyễn Quốc Hưng) cũng có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả hai mẹ con Hồ Ngọc Hà không nắm bất cứ cổ phiếu QCG nào. Trong khi đó, Cường Đô La hiện nắm 537.500 cổ phiếu công ty, còn mẹ anh - bà Nguyễn Thị Như Loan với chức danh Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai nắm hơn 60,5 triệu cổ phiếu QCG. 

hnh-0-1375265722-500x0-9081-1423037827.j

Từ khi còn mặn nồng đến lúc tan vỡ, Hồ Ngọc Hà vẫn không nắm bất cứ cổ phiếu nào tại công ty chồng. Suốt một thời gian dài, nữ ca sĩ im lặng trước tin đồn lấy Cường Đô La vì 'ham tiền'.

Tin Hồ Ngọc Hà không nắm giữ cổ phiếu QCG không phải là mới với công chúng. Bởi hồi năm 2013, tên của nữ ca sĩ từng xuất hiện trong bản báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Khi đó, mối quan hệ vợ chồng của cô và Cường Đô La vẫn mặn nồng, chưa có dấu hiệu rạn nứt nhưng cả hai mẹ con nữ ca sĩ đều không có cổ phiếu QCG. Trước thông tin này, không ít người cảm thấy "thương" Hồ Ngọc Hà đã trải qua nhiều vất vả, điều tiếng, thậm chí vượt qua cả sự phản đối của mẹ chồng để đến với Cường Đô La nhưng vẫn "trắng tay" tại công ty nhà chồng. So sánh với người đẹp cùng tên Tăng Thanh Hà - từng là bạn gái một thời của Cường Đô La, nhiều người lại càng cảm thấy Hà Hồ thiệt thòi hơn "cô Trúc" khi về nhà chồng. Tuy vậy, cũng không ít người cho rằng, công ty của Cường Đô La đang làm ăn thua lỗ nên việc sở hữu cổ phiếu QCG cũng chẳng sung sướng gì. Trước những lời bán tán xôn xao về mình, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Lấy tiền thì nói là tham, không lấy thì nói là ngu... Chung nhà, chung giường, chung con là vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui...".

ha-ho-2-2087-1423037827.jpg

Bản cáo bạch mới nhất của Quốc Cường Gia Lai cho thấy Hồ Ngọc Hà không có vai trò gì tại công ty nhà chồng.

Tuy vậy, bản cáo bạch mới nhất của Quốc Cường Gia Lai với thông tin Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường Đô La về mặt pháp lý lại khiến nhiều người bất ngờ. Bởi hồi tháng 11/2014, trong live concert kỷ niệm 10 năm ca hát tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về cuộc tình sóng gió của cô. Tuy không nói rõ về tình trạng quan hệ của mình và Cường Đô La nhưng cách dùng từ, ám chỉ của nữ ca sĩ khiến mọi người hiểu, cuộc hôn nhân của cô đã thực sự tan vỡ, không cứu vãn nổi. Nhiều người đinh ninh họ đã chính thức ly hôn, kết thúc quan hệ vợ chồng. Do vậy, bản cáo bạch mới nhất của Quốc Cường Gia Lai công bố vào ngày 2/2 làm dấy lên thông tin, Hà Hồ và Cường Đô La vẫn chưa chính thức ra tòa làm thủ tục ly dị mà chỉ đang ly thân.

2a-JPG-1660-1416529224-6348-1423037827.j

Hồ Ngọc Hà từng rơi nước mắt khi kể về cuộc tình sóng gió của mình và Cường Đô La trong live concert hồi tháng 11/2014. Cô tâm sự, ''Cái gì mình vẽ được thì sẽ xóa được, xóa sạch sẽ không còn dấu vết và không làm tan nát trái tim'. Trải lòng của nữ ca sĩ khiến khán giả hiểu, hôn nhân của cô đã kết thúc.

Từ khi công khai yêu nhau rồi đi đến hôn nhân và sinh con trai Subeo, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo. Cặp đôi đã trải qua 8 năm yêu nhau, với không ít sóng gió, tin đồn ác ý nhưng vẫn bình thản cùng nhau vượt qua. Từ cuối năm 2013, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Nguyên nhân được cho là Cường Đô La ngoại tình với một nữ người mẫu nổi tiếng. Tuy vậy, đôi vợ chồng chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng hay giải thích. Theo một số nguồn tin, Hồ Ngọc Hà đã chuyển khỏi căn hộ hai vợ chồng từng sống để về ở nhà bố mẹ ruột.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.