Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà ra đảo “giấu anh vào nỗi nhớ”

Mặc dù bận rộn với nhiều kế hoạch cho cuối năm nhưng nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà vẫn “chịu khó” ra đảo Phú Quốc để thực hiện những cảnh quay mới nhất trong MV Giấu anh vào nỗi nhớ vừa được ra mắt khán giả.

Sau những phản hồi tích cực từ người hâm mộ dành cho MV Hãy tha thứ cho em cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã tiếp tục gửi đến khán giả của mình một MV mới mang tên Giấu anh vào nỗi nhớ. Điều đặc biệt là để thực hiện MV này, Hồ Ngọc Hà đã cùng ê kip ra tận đảo Phú Quốc để có thể ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Cũng trong dịp này, do trùng với ngày sinh nhật của mình, “bà mẹ 1 con” xinh đẹp của showbiz Việt đã quyết định thực hiện luôn một bộ ảnh mới sau khi đặt chân đến Phú Quốc và cảm thấy tâm đắc với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn của nơi này. Có thể nói, bất cứ một sản phẩm mới nào cũng được Hồ Ngọc Hà và ê kip đầu tư rất tốt cho phần nhìn bên cạnh sự nỗ lực hoàn thiện trong giọng hát.

Luôn xuất hiện với nhiều phong cách đa dạng, nếu như trên sân khấu, khán giả thường bị cuốn hút với những màn vũ đạo chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà thì trong các MV, hình ảnh dịu dàng và đầy lãng mạn luôn được nữ ca sỹ này chú trọng. Những khung hình được chọn lọc cùng với những thước phim lung linh trong MV Giấu anh vào nỗi nhớ vừa được ra mắt cũng đã nhận được không ít tình cảm của các fans. Và để có được những khoảnh khắc đẹp trong MV như vậy, Hồ Ngọc Hà cùng ê kip đã chọn 2 thời điểm trong ngày là bình minh và hoàng hôn trên đảo Phú Quốc để ghi hình.

Mời độc giả cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Hồ Ngọc Hà trong bộ ảnh mới :

 

(Theo Dân Trí)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.