Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồ Ngọc Hà ngủ gục trên trường quay MV

Nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh hậu trường gần gũi của MV "Tội lỗi" tại Đà Lạt.

d
Sau khi MV Tội lỗi ra mắt, ê-kíp tiếp tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong 2 ngày ghi hình tại thành phố Đà Lạt. Trái với những hình ảnh lãng mạn và đượm buồn trong MV, những khoảnh khắc phía sau máy quay lại rất vui vẻ.
d
Khác với các sản phẩm trước đây, trong MV Tội lỗi, Hà Hồ khiêm tốn nhường đất diễn cho hot boy Bê Trần và Phương Ly. Trong giờ giải lao, nữ ca sĩ đàn chị trò chuyện cùng 2 diễn viên trẻ .
d
Với sự khắc nghiệt của thời tiết Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp liên tục gặp mưa trong suốt quá trình quay. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần mọi người.
f
Bà mẹ một con luôn tranh thủ chợp mắt để trở nên tỉnh táo trong các cảnh quay tiếp theo.
d
Cũng vì thời tiết thay đổi đột ngột, Hà Hồ và 2 diễn viên có lúc phải ngừng quay dù đang trong phân cảnh cao trào cảm xúc. 
d
Để di chuyển trên nền đất ẩm ướt, Hồ Ngọc Hà phải mang ủng cao su. Cô cũng tranh thủ ăn nhẹ giữa các cảnh quay để lấy lại sức.
Tội lỗi là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc buồn mang giai điệu da diết và đầy tính tự sự.
 
Tội lỗi là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc mang giai điệu da diết và đầy tính tự sự.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.