Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hậu ồn ào, Quân A.P bày tỏ muốn bắt tay, nói chuyện với Jack nếu có cơ hội gặp ngoài đời

Quân A.P mới đây đã chính thức lên tiếng về những ồn ào liên quan tới mình trong khoảng thời gian vừa qua.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào bộ đôi mới nổi Jack và K-ICM sau loạt ồn ào 'thái độ ngôi sao'. Một trong số đó là câu chuyện chủ nhân bản hit Sóng gió từ chối ngồi chung một gameshow truyền hình với Quân A.P - Giọng ca trẻ được khán giả biết tới qua những bản cover triệu view. Lý do mà phía Jack đưa ra là sợ bị ảnh hưởng hình ảnh.

Bộ đôi Jack và K-ICM liên tục hứng chịu những chỉ trích trong khoảng thời gian gần đây vì thái độ ngôi sao khi mới vừa nổi tiếng.

Bộ đôi Jack và K-ICM liên tục hứng chịu những chỉ trích trong khoảng thời gian gần đây vì thái độ ngôi sao khi mới vừa nổi tiếng.

Nhân vật chính trong câu chuyện - Quân A.P

Nhân vật chính trong câu chuyện - Quân A.P

Sự việc sau đó đã khiến quản lý của Quân A.P bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân: 'Khi tôi hỏi BTC chương trình quyết định ra sao thì BTC quyết định không đổi người, nếu muốn thì phía Jack x Khánh có thể không tham gia show và lỡ như bị thí sinh/thành viên ekip tố thì tự chịu vì mọi người đã phải tập dợt trước và setup hết rồi, không có kiểu can thiệp vào quyền chọn người của BTC được vì xưa nay chưa có một ai ra 'yêu sách' như vậy.

Kết quả: Quân A.P vẫn tiếp tục tham gia và đến tận bây giờ mới biết là bị bên kia nói như thế. Cảm ơn đại diện phía chương trình đã có cách giải quyết minh bạch và công tâm'.

Bài đăng của quản lý của Quân A.P.

Bài đăng của quản lý của Quân A.P.

Cho tới gần đây nhất, quản lý của A.P đã tiếp tục tung bằng chứng cặp đôi Jack và K-ICM từng nhắn tin nhờ vả, xin hợp tác với nghệ sĩ của công ty anh. 'Nhớ ngày nào cả 2 em còn nhắn tin mong muốn được hợp tác với công ty anh và phía anh cũng rất nhiệt tình hỗ trợ. Vậy mà giờ lại tỏ thái độ ngôi sao với nhà anh thì các em nên xem lại, nếu không phải do hai em thì là do ê-kíp quản lý của các em quá ảo tưởng. Thân gửi K-ICM & Jack' - Quản lý của Quân A.P viết trên trang cá nhân.

Hậu ồn ào, Quân A.P bày tỏ muốn bắt tay, nói chuyện với Jack nếu có cơ hội gặp ngoài đời 3

Những đoạn tin nhắn của quản lý Quân A.P chứng minh cặp đôi Jack và K-ICM từng nhờ sự giúp đỡ từ phía công ty anh.

Những đoạn tin nhắn của quản lý Quân A.P chứng minh cặp đôi Jack và K-ICM từng nhờ sự giúp đỡ từ phía công ty anh.

Sau những ồn ào không hồi kết, Quân A.P mới đây đã lần đầu xuất hiện và có những tâm sự với truyền thông. Cụ thể, anh cho biết cả hai chưa từng gặp mặt hay làm việc chung nên không rõ nguyên nhân khiến Jack không muốn ngồi chung với mình.

'Tôi chưa gặp Jack, cũng chưa hợp tác làm việc bao giờ. Vì chưa từng tiếp xúc, tôi không biết mình đã làm gì khiến bạn có ấn tượng xấu. Nhưng thôi, mỗi người một suy nghĩ. Nếu bạn ấy không muốn ngồi chung với tôi, tôi sẽ ngồi với người khác' - Quân A.P bày tỏ.

Hậu ồn ào, Quân A.P bày tỏ muốn bắt tay, nói chuyện với Jack nếu có cơ hội gặp ngoài đời 5

Ngoài ra, Quân A.P cũng cho biết ồn ào với Jack khiến tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, quan điểm làm nghệ thuật của anh là tự đi lên bằng chính sức mình chứ không phải là nhờ scandal. Vì vậy nếu gặp Jack ngoài đời thì anh muốn bắt tay và nói chuyện một cách thẳng thắn.

'Tôi không phủ nhận rằng qua vụ việc lần này, cái tên Quân A.P trở nên phổ biến với khán giả hơn. Nhưng nếu cho rằng đây là lợi ích thì tôi không đồng ý. Để nổi tiếng hơn mà phải 'dìm' Jack xuống thì tôi cũng không vui. Thậm chí, tôi đã suy nghĩ rằng nếu có cơ hội gặp Jack ngoài đời, hai anh em nên bắt tay, nói chuyện. Tôi muốn xử lý một cách văn minh, nếu hóa giải được thì nên hóa giải, sao cho mọi việc 'dĩ hòa vi quý' nhất có thể'.

Quân A.P chia sẻ thêm: 'Thẳng thắn mà nói thành tích trong âm nhạc của Jack tốt hơn tôi, ở khía cạnh nào đó cũng có thể coi là ở 'cấp' cao hơn một chút. Nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều về chuyện này'.

Những chia sẻ mới đây của Quân A.P tiếp tục giúp anh chiếm được thiện cảm của khán giả.

Những chia sẻ mới đây của Quân A.P tiếp tục giúp anh chiếm được thiện cảm của khán giả.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.