Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won không muốn quay lại Việt Nam

Lần đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự sau khi hứng chịu nhiều áp lực về chuyện chia tay Tiến Đạt. 

Vì không muốn Tiến Đạt phải tiếp tục nói dối về chuyện cả hai đã chia tay nhau từ tháng 11/2015, vài ngày trước, Hari Won quyết định công khai thông tin này trên mặt báo và nhanh chóng tạo nên dư luận trái chiều. Phần đông khán giả tiếc nuối cho mối tình 9 năm, nhưng cũng có một số ý kiến chỉ trích Hari ham danh mà phụ tình cảm. Chàng rapper ngay sau đó đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ, nhận hết lỗi về mình và mong công chúng đừng 'miệt thị' cô. Nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có Trấn Thành, Trường Giang, Phương Thanh, Ngô Thanh Vân, MC Thùy Linh... đều bày tỏ sự cảm thông trước việc cặp đôi đẹp của showbiz đã tan vỡ. 

hari-won-khong-muon-quay-lai-viet-nam

Chuyện tình của Tiến Đạt và Hari được khán giả ngưỡng mộ sau khi cả hai tham gia 'Cuộc đua kỳ thú'.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hari lần đầu chia sẻ những dòng tâm sự của cô sau ồn ào về tình cảm. Cô viết bằng tiếng Hàn: "Hãy tốt khi còn có nhau. Ngày nào tôi cũng chỉ nói những lời đó. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, nên chẳng có gì phải hối hận. Nhưng mọi chuyện đến như bây giờ, chỉ là nhứng điều đáng tiếc.. Những khi tôi nói "em đau lắm, em mệt lắm" thì tại sao lại như bỏ ngoài tai vậy? Và cứ thế, năm này qua năm khác... Giờ thì đã quá muộn rồi... Tôi chỉ mong người ấy gặp được người tốt, được hạnh phúc. Thật lòng mong anh nhất định sẽ hạnh phúc! Nhưng chia tay rồi, nhìn người ấy thay đổi theo hướng tích cực, thì tôi cũng thấy phần nào không lo lắng nữa. Nhưng dù gì tôi cũng không muốn quay trở lại Việt Nam nữa".

hari-won-khong-muon-quay-lai-viet-nam-1

Cặp đôi chia tay từ tháng 11 năm ngoái sau 9 năm gắn bó.

Các fan của Hari tỏ ra lo sợ rằng giọng ca Hương đêm bay xa sẽ không tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Họ động viên cô mạnh mẽ, ăn uống và nghỉ ngơi bên gia đình để lấy lại tinh thần sau cú sốc tình cảm. Trước đây, vì yêu Tiến Đạt, cô đã chấp nhận việc sống xa gia đình, từ chối hợp đồng lăng xê trở thành ca sĩ nổi tiếng tại xứ sở kim chi để chuyển sang sinh sống ở TP HCM.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.