Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hari Won đính chính thông tin không muốn quay về Việt Nam

Theo nữ ca sĩ, chia sẻ của cô mang ý "tự nhiên không muốn quay về Việt Nam" vì chuyện buồn tình cảm chứ không "ghét Việt Nam" như một vài bản dịch được đăng tải trước đó.

Sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi với bạn trai 9 năm Đinh Tiến Đạt vào giữa tháng 1, Hari Won lập tức quay về Hàn Quốc để tĩnh tâm cũng như đoàn tụ gia đình. Từ thời điểm đó, Hari không chủ động liên lạc với ê-kíp tại Việt Nam mà chỉ thỉnh thoảng cập nhật trang cá nhân. Vừa qua, cô khiến các fan không khỏi lo lắng chia sẻ dòng status đầy tâm trạng bằng tiếng Hàn. Dù không đề cập thẳng, nhưng khán giả vẫn nhận nguyên nhân tan vỡ bắt nguồn từ sự vô tâm của chàng rapper. Chưa hết, cuối chia sẻ cô còn cho biết không thích quay trở lại Việt Nam. 

Sau khi nhiều trang mạng đưa lại thông tin này, Hari lập tức lên tiếng đính chính. Theo nữ ca sĩ, các bản dịch "tôi ghét quay về Việt Nam" là không chính xác bởi ý cô chỉ đơn giản rằng "Tự nhiên không muốn quay về Việt Nam".

Hari Won đính chính thông tin không muốn quay về Việt Nam
Nguyên văn chia sẻ của Hari Won.

Cô nói thêm: "Bình thường các bạn cũng gặp chuyện buồn, các bạn cũng hay nói là không muốn quay về thì Hari cũng là cảm giác đó thôi chứ không ghét gì hết".

Theo giọng ca sinh năm 1985, bình thường cô không phải là người hay lên tiếng giải thích nếu không cảm thấy có lỗi hay làm gì sai. Nhưng lần này cô phải lên tiếng vì sợ các fan buồn do hiểu sai ý. Hari cũng tâm sự chuyện hiểu lầm này khiến cô rất buồn, tuy nhiên cô tin rằng: "Sau Tết sẽ rất vui".

Hari Won đính chính thông tin không muốn quay về Việt Nam
Hari gặp gỡ bạn bè tại Hàn Quốc. Ảnh: Facebook nhân vật

Những ngày qua, Hari cũng chia sẻ các hình ảnh gặp gỡ bạn bè tại Hàn Quốc. Điều này khiến khán giả hâm mộ phần nào nhẹ nhõm hơn vì cô đã chịu ra ngoài thay vì tự kỷ với nỗi buồn. 

Theo lời quản lý Hari, cuối tháng 1 này, cô sẽ trở lại để tham gia các hoạt đông trình diễn phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.