Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hàng loạt sao Việt tiết lộ về hoạt động âm nhạc hoành tráng trong năm 2020

Mặc dù năm 2020 mới bắt đầu được vài ngày nhưng nhiều sao Việt đã tiết lộ những dự án sẽ sớm ra mắt. Có vẻ như năm 2019 là bước chạy đà quan trọng để Sơn Tùng, Tóc Tiên hay Hương Giang... bùng nổ.

Sơn Tùng M-TP: Sẽ ra album, tour concert, mạng xã hội, quán cafe và thương hiệu thời trang 

Sơn Tùng MTP trong năm 2019 chỉ phát hành duy nhất 1 MV mang tên Hãy trao cho anh. Tuy nhiên, sản phẩm này lại gây chấn động showbiz Việt khi anh hợp tác cùng rapper lừng danh Snoop Dogg. Ngoài ra có thể kể tới Sky Tour diễn ra ở 3 thành công ở 3 thành phố. Tuy nhiên, với Sky điều đó là chưa đủ thỏa mãn. Họ mong muốn được gặp Tùng nhiều hơn, nghe nhiều nhạc của Tùng hơn. 

Hàng loạt sao Việt tiết lộ về hoạt động âm nhạc hoành tráng trong năm 2020 0

Có vẻ như, Sơn Tùng hiểu điều đó. Vì thế, hồi cuối năm 2019, Sơn Tùng M-TP đã mở một cuộc họp báo với những tuyên bố làm truyền thông choáng váng. Cụ thể, năm 2020, Sơn Tùng M-TP cùng công ty của mình sẽ có định hướng phát triển mới. Anh sẽ phát hành 3 ca khúc hoàn toàn mới với những thể loại âm nhạc khác nhau, 1 album mang tên 'Chúng ta' 1 tour concert Sky Tour 2020, 1 mạng xã hội dành riêng cho Sky, 1 quán cafe và 1 thương hiệu thời trang riêng.

Được biết, album mà nam ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2020 sẽ có từ 4-5 bài hát với nhiều màu sắc riêng từ RnB đến HipHop hay Ballad. 

Hi vọng rằng, Sky nói riêng và những người yêu mến Sơn Tùng M-TP nói chung sẽ không phải chờ đợi nam ca sĩ người Thái Bình quá lâu.

Hương Giang: Sẽ mang đến câu trả lời cho cái kết mơ của #ADODDA?

Năm 2019, Hương Giang được gọi tên với danh hiệu, Hoa hậu đắt show nhất Việt Nam. Dù bận rộn với nhiều gameshow, chương trình truyền hình như cô nàng vẫn phát hành được 3 MV và nhanh chóng đạt Top 1 trending Việt Nam. Một trong những MV khiến khán giả tò mò nhất về cái kết là 'Anh Ta Bỏ Em Rồi'. 

Hàng loạt sao Việt tiết lộ về hoạt động âm nhạc hoành tráng trong năm 2020 1

Và để khán giả không phải chờ đợi lâu, Hương Giang cho biết sẽ ra phần tiếp theo của MV này để kết thúc tình yêu tay ba nhiều rắc rối. Chắc chắn, Hương Giang sẽ không dừng lại ở 1 MV này mà còn có nhiều hoạt động thú vị, đáng mong đợi trong năm 2020. 

Nguyễn Trần Trung Quân: Tổ chức liveshow và tiếp tục 'vụ trụ MV'

Năm 2019 là một năm đại thành công của Nguyễn Trần Trung Quân. Tự Tâm và Canh Ba đã đưa nam ca sĩ trở thành một trong những nghệ sĩ Việt có hoạt động nổi bật và đột phá nhất. Với bước đà như vậy, chắc chắn Trung Quân sẽ không dừng lại. Hôm 3/1, trong buổi họp báo ra mắt MV Canh Ba, Nguyễn Trần Trung Quân đã tiết lộ, năm 2020 anh sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng. Concept của liveshow sẽ do anh và Denis Đặng lên ý tưởng và biên tập.

Hàng loạt sao Việt tiết lộ về hoạt động âm nhạc hoành tráng trong năm 2020 2

Bên cạnh đó, chắc chắn 'vũ trụ MV' của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng chưa dừng lại ở đó mà có thể sẽ kéo dài để làm thỏa mãn khán giả. 

Hoàng Thùy Linh: Liệu có tiếp tục phát triển 'Hoàng'?

Năm 2019 là một năm mà Hoàng Thùy Linh làm việc kiệt sức. Chẳng thế mà cuối năm vừa rồi cô phải nhập viện vì lao động quá độ. Sau khi lấy lại được sức khỏe, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ có một năm bùng nổ 2020. 

Hàng loạt sao Việt tiết lộ về hoạt động âm nhạc hoành tráng trong năm 2020 3

Có thể nói album 'Hoàng' được đánh giá cao về chất lượng. Giới chuyện môn đánh giá bài hát nào của album cũng có thể dùng để thực hiện MV. Vậy liệu rằng, nữ ca sĩ phát triển Kẽo cà kẽo kẹt, Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều hay Kẻ Cắp Gặp Bà Già thành MV hay không? Cô nàng sẽ tiếp tục khai thác các yếu tố văn hóa Việt vào trong MV của mình hay sẽ đi theo hướng khác? Hãy cùng chờ đón Hoàng Thùy Linh trong năm 2020 nhé!

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.