Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol'

Ngoài việc tung bộ ảnh mới nhất, Hà Nhi đã lần đầu có những chia sẻ về bản thân sau 4 năm im hơi lặng tiếng khỏi Vpop.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2015 với vị trí Top 4, Hà Nhi từng được kỳ vọng sẽ trở thành ca sĩ trẻ tiềm năng của Vpop. Vậy nhưng sau cuộc thi, cô lại lựa chọn con đường hoạt động nghệ thuật hết sức trầm lặng, tới mức nhiều người còn cho rằng Hà Nhi đã biến mất khỏi làng nhạc Việt. 

Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol' 0

Cho tới giữa năm 2019, Hà Nhi mới 'đánh tiếng' quay trở lại Vpop bằng việc tham gia gameshow Ẩn số hoàn hảo và giành vị trí Quán quân. Cùng với đó, single Từng cho nhau được ra mắt ngày 29/6 được xem như một lời thông báo chính thức cho các dự án âm nhạc dài hơi đến hết năm 2019 của nữ ca sĩ. Và mới đây, Hà Nhi tiếp tục 'trải đường' cho ngày trở lại bằng bộ ảnh mới theo phong cách đậm chất quý cô thời hiện đại, vừa thanh lịch, cũng vừa mang đôi nét cổ điển.

Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol' 1

Tâm sự về 4 năm không hoạt động nghệ thuật sôi nổi sau Vietnam Idol 2015 như nhiều thí sinh từng bước ra từ cuộc thi này, Hà Nhi cho biết chỉ vì bản thân đã quá cứng đầu, không chịu đi theo đường hướng chung như bao người.

'Suốt 4 năm Nhi vẫn âm thầm hoạt động nghệ thuật nhưng có thể nói gần như là vắng bóng trong showbiz. Nhi vẫn đi học nốt đại học và trong thời gian đó cố gắng đi tìm con đường cũng như sứ mệnh của chính mình. Nhi từng đi làm văn phòng 2 tháng và nhận ra sự ổn định đó lại càng không phải dành cho mình, do đó, Nhi đã quyết định theo âm nhạc đến cùng.

4 năm nay, mỗi năm trung bình 1-2 sản phẩm được Nhi tung ra và được mọi người đón nhận, dù không làm pr cho bất kì một sản phẩm nào. Nhi chỉ nghĩ nếu mình cố gắng và quyết liệt hơn nữa thì có lẽ đã nhận lại được nhiều thành quả tốt đẹp. Mọi thứ không hề giống như mình nghĩ khi phải đi một mình', Hà Nhi tâm sự. 

Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol' 2

Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol' 3

Hà Nhi Idol: 'Tôi chạnh lòng vì không thuận lợi với nghệ thuật như bạn bè cùng bước ra từ Vietnam Idol' 4

Top 4 Vietnam Idol 2015 cũng trải lòng rằng cô đã từng vuột mất nhiều cơ hội mà cứ ngỡ nằm trong lòng bàn tay. Sau này, khi được một người anh trong nghề khuyên: 'Chỉ có liên tục vận động mới tạo ra cho em cơ hội', Hà Nhi mới cân nhắc đến việc cần phải thay đổi.  

Hiện tại, Hà Nhi đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt trong tháng 7 này. Ngoài ra, cô cũng sẽ tiếp tục phát hành loạt các sản phẩm âm nhạc trong nửa cuối năm 2019.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.