Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Hai nữ ca sĩ thể hiện thiện chí và tình đồng nghiệp sau những tin đồn xích mích vì chuyện riêng tư.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Trong live show 4 của The Remix diễn ra tối 24/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) với chủ đề World Music, đa số các thí sinh đều chọn những hình ảnh đậm chất Việt để làm mới bằng những chất liệu mới mẻ. 

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Chọn tiết mục Inh lả ơi - bài dân ca của dân tộc Thái, team Maya được khen có sự tiến bộ rõ rệt. Do chọn bài thích hợp, các thành viên thể hiện thoải mái hơn các vòng trước. 

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Trong đêm mở màn mùa 2,

nữ hoàng giải trí khiến nhiều người bàn tán khi từ chối nói về tiết mục của đồng nghiệp. Tin đồn bất hòa về chuyện cá nhân của hai nữ ca sĩ lại được nhắc đến khi khán giả cho rằng câu nói: "Trò của mày là trò con nít" của Maya là dành riêng cho Hà Hồ, nhưng cô lập tức bác bỏ. Do đó, p

hần nhận xét của Hà Hồ dành cho team Maya lần này được nhiều người trông chờ. Lần này, bà mẹ một con dành lời k

hen Maya có nhiều năng lực tốt để chinh phục khán giả. Cô nhắc nhở mọi người hãy chơi hết mình, tự tin và thoải mái.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Hương Tràm một lần nữa mang lên sân khấu ca khúc từng giúp cô lên ngôi quán quân giọng hát Việt mùa 1 – Trên đỉnh Phù Vân.

Cô nhận cơn mưa lời khen khi chọn bài đúng sở trường và có sự lột xác, producer và phối khí tốt, tạo được hiệu quả cho bài hát. Lưu Thiên Hương nhắc nhở cô nên có sự tiết chế, khoảng lặng để tạo điểm nhấn. 

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Những ý thơ trong bài Bánh trôi nước của thi sĩ Hồ Xuân Hương được phổ nhạc và lần đầu trình diễn bởi Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với màn múa quạt uyển chuyển. Nguyễn Hải Phong khen phần biên đạo được dàn dựng phù hợp giúp Thùy Linh “vừa trắng lại vừa tròn”. Anh cũng khen phần hòa âm của producer. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá đây là tiết mục xuất sắc.

 Phần hát dù không nhiều nhưng chắc và chính xác. 
Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Noo Phước Thịnh có màn màn phi thân mạo hiểm với ca khúc Tình yêu màu nắng. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho biết cả Noo và Slim đều có cá tính mạnh, do đó cả hai chưa có sự dung hòa. Anh gợi ý trong các đêm thi tới, Noo nên dẹp bớt cái tôi để thử làm theo những gì mà producer của mình quyết định. Lưu Thiên Hương ấn tượng về tự dàn dựng công phu.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

5 tiết mục còn lại đều không thành công. Ngô Kiến Huy mang cả lễ hội Carnival với âm thanh rộn rã đậm chất Nam Mỹ và những vũ điệu nóng bỏng lên sân khấu The Remix qua ca khúc Oh if I Get You. Dù vậy, team chàng Bắp bị nhận xét là không thể hiện đúng tinh thần của đêm thi. Tiết mục chỉ sôi động đúng màu sắc Nam Mỹ chứ không có chất world music. 

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Soobin Hoàng Sơn mạnh dạn chọn ca khúc khó nuốt, gắn liền với nhiều giọng ca hàng đầu là Chị tôi. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được phối lại mới mẻ với những âm thanh điện tử. Giữa bài, anh còn thể hiện khả năng chơi đàn bầu. Tương tự team Ngô Kiến Huy, chàng ca sĩ trẻ và đồng đội được nhắc nhở vì chưa tôn được chất của world music. Hà Hồ khen Soobin hát tốt và có khả năng chơi đàn bầu, nhưng màn trình diễn chưa có điểm nhấn.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Team Emily - Hạnh Sino thể hiện ca khúc Em kể anh nghe của giám khảo Nguyễn Hải Phong. Một lần nữa, lựa chọn ca khúc đậm chất pop khiến tiết mục thất bại. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chỉ ra điều này khiến producer bị giới hạn và không thể thoát ra khỏi khuôn khổ.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Dù đang có vấn đề sức khỏe nhưng Hằng Bingbong vẫn cố gắng hoàn thành ca khúc Ra ngõ tụng kinh. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ấn tượng về đoạn dubstep và từ chối nói về những điều chưa hài lòng.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực

Team Justatee - Big Daddy trình bày tiết mục Dù anh có đứng lại được dàn dựng mang hai màu sắc Việt - Nhật. Các giám khảo cũng không quá ấn tượng với tiết mục này, nhưng dành lời khen phần giang tấu lồng được những âm thanh dân tộc nên hấp dẫn hơn.

Hà Hồ khen Maya có nhiều năng lực
Sau live show 4, Hằng Bing Boong nối gót Trung Quân Idol chia tay cuộc thi. Hương Tràm bứt phá lên vị trí đầu.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.