Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Greyson Chance, Bùi Anh Tuấn, Amee tích cực tổng duyệt trước giờ G

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm nhạc “A night of sensation” sẽ chính thức diễn ra. Chính vì thế, Greyson Chance, Bùi Anh Tuấn và Amee đã có mặt tại sân khấu để tích cực chuẩn bị cho tiết mục của mình. Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay, tại M.Plex Studios & Theatre.

 


Sau màn livestream giao lưu đầy thú vị với khán giả Việt Nam qua Fanpage của MTV Vietnam, TodayTV và YouTV, Greyson Chance đã bắt đầu chuẩn bị cho đêm diễn tối nay trên sân khấu “A night of sensation”. Ngày thứ 3 ở Việt Nam, “thần đồng âm nhạc” để lại ấn tượng đẹp khi cởi mở chia sẻ về bản thân và dự án âm nhạc, cũng như phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính. 

 


Đến tham gia buổi tổng duyệt, Greyson Chance xuất hiện đầy thu hút với vẻ ngoài điển trai, mái tóc bồng bềnh lãng tử. Nam ca sĩ thể hiện phong thái làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Chàng ca sĩ đến sớm, luyện tập với nhạc cụ trên sân khấu và nhiệt tình trao đổi với mọi người để tiết mục của mình được hoàn hảo nhất. 

 


Bên cạnh Greyson Chance, Bùi Anh Tuấn cũng là nhân vật được khán giả mong chờ trong đêm nhạc “A night of sensation”. Dù diện trang phục đen tối màu, Bùi Anh Tuấn vẫn tỏa sáng trên sân khấu tổng duyệt nhờ giọng nam cao đầy nội lực và tình cảm. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đầy lắng đọng cho đêm nhạc tối nay.

 


Ca sĩ Amee cũng có mặt để tham gia buổi tổng duyệt. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tân binh 10X của Vpop sẽ mang những bản hit của mình để gửi đến khán giả trên sân khấu đêm nhạc “A night of sensation”.

 


Đêm nhạc “A Night Of Sensation” diễn ra vào lúc 20h00 tối nay, 25/7/2019 tại M.Plex Studios & Theatre, 62 Trần Quang Khải, Q1 với sự tham gia của ca sĩ quốc tế Greyson Chance và các giọng ca được khán giả Việt yêu mến như Bùi Anh Tuấn, Amee. Chương trình với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba – Sạch tinh tươm của Công ty Đại Việt Hương, nhà tài trợ bạc Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam– Nhãn hàng bánh La Dory và đồng tài trợ: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.


Chi tiết xem lại: www.todaytv.vnwww.mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.