Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giữa tâm bão scandal, Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định: ‘Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ’

Rò rỉ đoạn bình luận Châu Đăng Khoa cho rằng mình bị hại sau scandal bị tố ăn chặn tiền cát - xê của Orange và LyLy.

Đến hiện tại, sự việc ồn ào nữ ca sĩ Orange và Lyly đăng đàn tố Châu Đăng Khoa ăn chặn cát-xê vẫn là chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Đang lúc dư luận cần lời giải thích thì Châu Đăng Khoa lại chọn cách im lặng. Tuy nhiên, đoạn bình luận qua lại của nam nhạc sĩ với một người bạn đã được nhiều người chụp lại. Châu Đăng Khoe viết: 'Có sống sao thì người đã muốn hại thì nó cũng hại thôi, quan trọng là mình không làm sai tâm mình thanh thản nha. Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ'.

Đoạn hội thoại giữa Châu Đăng Khoa và bạn gây chú ý

Đoạn hội thoại giữa Châu Đăng Khoa và bạn gây chú ý

Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định rồi một ngày sự thật sẽ được sáng tỏ, bản thân không làm sai tự khắc sẽ cảm thấy thanh thản. Hiện, đoạn hội thoại này của Châu Đăng Khoa đang được chia sẻ chóng mặt.

Giữa tâm bão scandal, Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định: 'Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ' 1

Giữa tâm bão scandal, Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định: 'Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ' 2

Giữa tâm bão scandal, Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định: 'Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ' 3

Những ngày vừa qua, vụ lùm xùm xoay quanh việc Châu Đăng Khoa bị đồng nghiệp tố cáo ăn chặn tiền cát - xê đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận. Thời điểm sự việc xảy ra cũng là lúc Châu Đăng Khoa bị dư luận ném đá vì những phát ngôn tỏ ý xem thường Jack trong một cuộc phỏng vấn, điều đáng nói là Orange cũng xuất hiện trong đoạn clip đó. Cô nàng đã bị 'quy chụp' với Châu Đăng Khoa về việc bắt tay cùng nói xấu Jack, nhưng Orange đã nhanh chóng phân trần sau khi nhận về loạt công kích từ mạng xã hội.

Chỉ vài ngày sau đó, Orange cùng người đồng nghiệp là LyLy khiến cả showbiz rúng động với một bài đăng tố cáo Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền cát-xê. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi người đồng nghiệp thân cận là nhà sản xuất âm nhạc Nemo, người được cho là đồng sáng lập công ty với Châu Đăng Khoa cũng bất bình lên tiếng chỉ trích anh. Theo như Nemo chia sẻ thì nam ca sĩ đã có hành động ăn chặn tiền lẫn tiếng tăm trong nhiều năm qua, cũng là người tạo dựng chiêu trò đạo nhái câu views để thu hút được lượng tương tác từ người hâm mộ.

 

Dòng tin Orange tố Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền Cát - Xê

Dòng tin Orange tố Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền Cát - Xê

Sau Orange, LyLy là người tiếp theo tố Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền

Sau Orange, LyLy là người tiếp theo tố Châu Đăng Khoa ăn chặn tiền

Giữa tâm bão scandal, Châu Đăng Khoa nói rằng mình bị hại, khẳng định: 'Rồi mọi chuyện sẽ sáng tỏ' 6

Trước loạt công kích đến từ những người cộng sự hết sức thân thiết, Châu Đăng Khoa vẫn chưa có bất kì động thái nào. Bên cạnh những người quay lưng với mình, Châu Đăng Khoa vẫn có những người đồng nghiệp luôn luôn tin tưởng anh. Đơn cử là rapper Khói và Đạt G từng lên tiếng bảo vệ Châu Đăng Khoa, bày tỏ quan điểm ủng hộ đàn anh. Gần đây là make up của 'Chân ái' và cô em gái cũng một mực lên tiếng bênh vực Châu Đăng Khoa giữa ồn ào scandal. Hiện tại, khán giả đang rất chờ đợi vào một lời giải thích thỏa đáng đến từ 'nhân vật chính', thực hư câu chuyện rốt cuộc là ai đúng ai sai?.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.