Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới

Bài hát “Em nhớ anh rất nhiều“ trong bộ phim truyền hình “Gọi giấc mơ về“ được khán giả đón nhận nồng nhiệt và yêu thích cũng là bài hát đánh dấu tên tuổi của ca sĩ Sơn Ca.

Vào tháng 7/2007, sau khi ca khúc trong bộ phim Gọi giấc mơ về được nhiều khán giả yêu thích, Sơn Ca đã mạnh dạn thực hiện album đầu tay với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình.

Đầu năm 2008, sau khi chia tay nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, Sơn Ca chính thức hoạt động một mình với sự giúp đỡ của quản lý mới là nhạc sĩ Thái Hùng, sau đó cô đã cho ra mắt vol.2 Nỗi buồn con gái với dòng nhạc và phong cách trưởng thành hơn, Sơn Ca lại chọn lui vào hậu trường dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh của mình.

Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới
Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới

Trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam sau một thời gian vắng bóng, Sơn Ca kết hợp với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho ra đời sản phẩm mới mang phong cách đặc trưng của mình, dòng pop ballad với ca khúc Một phút một giây. Ca khúc là sự lột tả nội tâm của một người con gái yêu thầm người bạn thân của mình, mà không dám nói thành lời.

Sơn Ca tâm sự: "Sau khi đón nhận ca khúc này của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, tôi rất bồi hồi và xúc động, như anh ấy đã thấu hiểu, đồng cảm được suy nghĩ của tôi vậy, tình yêu thầm lặng dành cho người bạn nó vừa yêu vừa sợ, vừa lo vừa cảm thấy mong manh… Duyên đến với anh Tuệ là vì anh ấy viết nhạc và lời rất lãng mạn,bay bỗng trong tâm hồn nhưng ngược lại thì ngoài đời, anh ấy rất là đời. Tính cách đời của hai anh em gần như rất giống nhau. MV Một phút một giây vừa là món quà tự thưởng cho bản thân vừa là một điều đặc biệt dành cho những khán giả đã và đang yêu thương tôi trong thời gian qua".

Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới
Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới
Giọng ca trong phim 'Gọi giấc mơ về' tung MV mới

Nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ cũng cho biết: "Có nhiều chuyện tình cảm không nói ra được, Có những lời mà người ta biết chắc khi nói ra sẽ đánh mất luôn cả người mà mình yêu thương nhất. Câu chuyện đơn phương này không còn mới mẻ nữa. Nhưng mỗi ngày, Tăng Nhật Tuệ đều nhìn thấy trong cuộc sống của mình, có những người suốt đời không được biết là mình đang được ai đó yêu thương mặc dù những người xung quanh đều biết rất rõ điều ấy. Nên Tăng Nhật Tuệ muốn sử dụng ca khúc này nói lên tâm tư ước muốn của những người chỉ cần một phút hay một giây trong đời để được nói ra một lần duy nhất ba chữ I love you. Tôi chọn Sơn Ca thể hiện ca khúc này cũng vì Sơn ca hát ngày càng hay, chẳng có thứ gì có thể so bì được với cảm xúc. Có những bạn trẻ hiện đại đeo đuổi những cách hát kỹ thuật cao siêu, có những bạn thì chỉ dùng hình thức để câu kéo khán giả nhưng Sơn Ca luôn giản dị và đầy cảm xúc trong mỗi câu chữ. Điều đó thật đáng quý".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.