Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Việt 'đội' mưa xem thần tượng Hàn biểu diễn

MBC Music K-Plus diễn ra trong thời gian ngắn ngủi là khoảng 1h40p và không có tiết mục được dàn dựng đặc biệt, khác thông báo ban đầu của BTC.

Up&Down - EXID EXID lần đầu biểu diễn trước khán giả Hà Nội.

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 1
Đêm nhạc MBC Music K-Plus đã diễn ra ngày 25/3 tại SVĐ Mỹ Đình với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc. Trong khoảng 1h40, chương trình không có tiết mục được dàn dựng đặc biệt, khác thông báo ban đầu của BTC. 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 2
Ngoài trường hợp nhóm I.C.E đang đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, các nghệ sĩ còn lại như EXID, A Pink, Seventeen... không hát tiếng Việt như mong đợi của người hâm mộ.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 3
Tuy nhiên, các thần tượng Hàn đã mang đến những phần trình diễn làm hài lòng fan Việt.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 4
EXID là một trong những nhóm nhạc được mong đợi nhất. Nhóm biểu diễn 3 ca khúc L.I.E, Hot PinkUp&Down với đội hình 4 người do thành viên Solji đang tạm ngưng hoạt động. Các cô gái với phong cách và những màn vũ đạo sexy, gợi cảm làm nóng bầu không khí tại SVĐ Mỹ Đình. 

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 5
Seventeen đảm nhận vai trò kết thúc chương trình. Không trình diễn ca khúc được các fan Việt yêu thích và mong chờ như Mansae, 13 thành viên thể hiện bài hát Boom Boom, Very Nice… Dù vậy nhóm vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong lần đầu đến Việt Nam.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 6
Se7en là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt. Những ca khúc anh thể hiện trên sân khấu MBC Music K-Plus như Give It To Me, Passion… là bản hit được khán giả yêu thích và góp phần làm nên tên tuổi của nam ca sĩ.
Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 7
Thành viên nhóm EXID, Hani đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 
Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 8
Son Naeun thu hút sự chú ý với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng trong các tiết mục biểu diễn của A Pink.

A Pink hát LUV tặng fan Việt Các fan Việt đã hát cùng nhóm nhạc 6 thành viên ca khúc LUV.

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 9
Ngoài ra, đêm nhạc MBC Music K-Plus còn có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc khác như NC.A, B.I.G, MASC, Halo, LABOUM, I.C.E., Bom-i.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 10
Nữ ca sĩ N.CA mang đến những giai điệu ngọt ngào, dễ thương qua ca khúc Vanilla Shake, Coming Soon.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 11
Nhóm ICE thể hiện 3 ca khúc, trong đó có Over You được nhóm hát bằng tiếng Việt. Trước đó, nhóm đã tổ chức fan metting tại TP HCM. Các cô gái cho biết đang tích cực học tiếng Việt để ra mắt khán giả trong thời gian tới.

 

 

Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 12
Đêm nhạc khá vắng khán giả. Chỉ vài nghìn người đến tham gia, trong khi số lượng vé BTC bán ra là trên 20.000. Khu vực khán giả trước giờ chương trình diễn ra quá vắng vẻ khiến BTC mở cửa để fan tập trung vào ô VVIP - nơi gần sân khấu nhất. 
Fan Viet 'doi' mua xem than tuong Han bieu dien hinh anh 13

Trời mưa khá lớn nhưng các fan Việt vẫn ủng hộ và hát theo các tiết mục của ca sĩ Hàn. Trong đêm thứ 2 diễn ra ngày 26/3, danh sách tiết mục sẽ giống ngày 25/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.