Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Việt chờ nhiều giờ giữa trời lạnh 8 độ C đón thành viên Westlife

 Shane Filan - cựu trưởng nhóm của ban nhạc Westlife - đến Hà Nội vào chiều 30/1. Anh được fan Việt chào đón dưới cái lạnh cắt da cắt thịt, 8 độ C.

Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 1
Chiều ngày 30/12, Shane Filan - thủ lĩnh của ban nhạc đình đám một thời Westlife - có mặt tại Hà Nội. Dù miền Bắc đang trải qua những ngày lạnh giá, tuy nhiên người hâm mộ của Shane Filan vẫn có mặt tại sân bay Nội Bài từ nhiều giờ trước để chào đón nam ca sĩ.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 2
Hạ cánh lúc 18h30, tuy nhiên phải hơn 1 tiếng đồng hồ sau, anh mới có mặt ở khu vực cổng ra vì thất lạc hành lý. Nam ca sĩ vui mừng trước sự đón chào nồng nhiệt của fan Việt.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 3
Nam ca sĩ luôn nở nụ cười thân thiện và vui vẻ nhận hoa, quà của người hâm mộ Việt Nam. Khi vào trong xe để chuẩn bị di chuyển tới khách sạn, cựu thành viên nhóm Westlife còn dành thời gian để ký tặng fan.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 4
Westlife là một trong những nhóm nhạc được yêu mến của âm nhạc thế giới. Âm nhạc của nhóm gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ của khán giả thế hệ 8X, đầu 9X. Tại Việt Nam, những bản tình ca bất hủ của nhóm như My Love, If I Let You Go, Uptown Girl, I Lay My Love On You... có sức sống mãnh liệt gần hai thập kỷ và đến giờ vẫn được đông đảo khán giả yêu thích.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 5
Westlife được thành lập năm 1998 với 5 chàng trai Mark Feehily, Shane Filan, Kian Egan, Nicky Byrne và Brian McFadden. Trong nhóm, Shane Filan (sinh năm 1979) đảm nhận vai trò hát chính.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 6
Người hâm mộ đón cựu thành viên Westlife để xin chữ ký từ nam ca sĩ. Shane Filan sẽ biểu diễn tại chương trình cuối năm/countdown tại sân vận động Hàng Đẫy.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 7
Năm 2012, Westlife tuyên bố tan rã, để lại bao niềm tiếc nuối cho người hâm mộ. Mỗi người một ngả, Shane Filan tập trung cho việc kinh doanh nhưng gặp nhiều khó khăn, thậm chí từng phá sản và đánh mất khối tài sản hàng triệu USD. Anh cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc, nhưng không gây tiếng vang như khi anh đang đứng trên đỉnh cao cùng các thành viên.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 8
Vào cuối năm 2018, bốn trong năm thành viên là Shane Filan, Kian Egan, Nicky Byrne và Mark Feehily đã cùng nhau bàn bạc về việc vực dậy tên tuổi của Westlife. Người hâm mộ đang hy vọng về sự trở lại của những ông hoàng đình đám một thời.
Fan Viet cho nhieu gio giua troi lanh 8 do C don thanh vien Westlife hinh anh 9
Đây không phải lần đầu tiên Shane Filan đến Việt Nam. Những lần biểu diễn trước đó của anh được khán giả Việt đón nhận và yêu mến. Dù hiện tại, anh không còn đứng trên đỉnh cao nhưng âm nhạc của Westfile và giọng hát của Shane Filan vẫn nằm trong ký ức yêu mến của hàng triệu khán giả trên thế giới.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.