Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan tức giận khi Red Velvet được thiên vị, F(x) bị bỏ mặc
F(x) dù đã ra mắt 6 năm, có không ít thành công nhưng vẫn không được công ty quan tâm.

Forum dành cho các fan Kpop, Intiz xuất hiện hiện chủ đề: "SM phân biệt đối xử" thu hút sự chú ý của netizen. Người đăng bài thông báo sau khi quảng bá cho album The Red của Red Velvet, SM sẽ thành lập và đặt tên chính thức cho fanclub của nhóm. Đây là ưu tiên mà nhóm nhạc ra mắt 6 năm F(x) vẫn chưa có được. Phần lớn ý kiến cho rằng SM quá bất công, chỉ lo cho gà mới mà không quan tâm đến sự tồn tại của F(x).

[Caption]

Có tin đồn Red Velvet được đăt tên fanclub sau 1 năm hoạt động.

F(x) ra mắt 2009 và là một trong những nhóm nhạc có hình tượng độc đáo nhất công ty. Họ trở thành một trong những girlgroup hàng đầu Kpop và các thành viên như Krystal, Sulli cũng rất nổi tiếng. Bất chấp những điều đó, SM không chịu công bố tên fanclub, tổ chức họp fan hay cho nhóm tổ chức concert. Điều này khiến người hâm mộ tức giận, cảm thấy bất bình cho các thành viên.

[Caption]

F(x) luôn chịu sự đối cử bất công của công ty.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn, F(x) cũng sở hữu lượng fan lớn ở Châu Âu, Trung Quốc. Các fan thật không thể hiểu nổi tại sao SM lại luôn làm lơ nhóm mà chỉ chăm lo cho những nhóm mới, kém lợi nhuận hơn.

tumblr-inline-nswl26fBL11rn9xz-5292-5344

F(x) nổi tiếng, hút cả rừng fan khi đến biểu diễn ở London.

Các netizen bình luận: "Sao SM không lập fanclub chính thức cho F(x)? Số lượng fan rõ ràng không phải ít đến mức không đáng chú ý. Nguyên nhân khiến họ không công nhận và đặt tên cho fanclub của F(x) là gì? Tôi chỉ muốn được nghe giải thích”, "Các fan sẽ điên lên mất nếu Red Velvet mới hoạt động 1 năm đã có tên fanclub trước F(x), những người đã hoạt động chăm chỉ 6 năm", "F(x) rất nổi đó, album mới của họ SM nên làm cho cẩn thận mới được. Mà nếu Red Velvet lấy màu bóng là màu đỏ (màu của DBSK) thì sẽ có chiến tranh đấy".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.