Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival

Nữ ca sĩ tràn đầy năng lượng và đã chuẩn bị sẵn sàng cho các tiết mục của mình vào tối 11/10.

Trưa 11/10, Vũ Cát Tường đã có mặt ở sân vận động Ulsan, Hàn Quốc để tổng duyệt cho các tiết mục của cô tại Asia Song Festival – Liên hoan ca khúc châu Á 2019 diễn ra vào tối cùng ngày.

Diện trang phục bắt mắt, nữ ca sĩ tập trung hoàn thành các tiết mục theo đúng lịch trình. Trong buổi tổng duyệt cũng có nhiều bạn khán giả Việt Nam đang sinh sống, học tập ở Hàn Quốc đến để ủng hộ Vũ Cát Tường. Không chỉ chụp ảnh với fan, nữ ca sĩ còn giao lưu bằng tiếng Hàn, trò chuyện với mọi người rất vui vẻ.

Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 0

Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 1

Tại sự kiện âm nhạc đình đám châu Á này, Vũ Cát Tường sẽ trình diễn ba ca khúc hit của mình là StardomThe Party Song và Dõi theo. Mặc dù không hé lộ quá nhiều về các tiết mục nhưng Vũ Cát Tường vốn là một nghệ sĩ sáng tạo không ngừng, luôn làm mới bản thân nên khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi những tiết mục ấn tượng trên sân khấu Asia Song Festival 2019.

Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 2

Là đại diện Việt Nam hai lần liên tiếp tham dự sự kiện này, Vũ Cát Tường nhận được sự chú ý từ truyền thông Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cũng vinh dự được MBC - một trong những kênh truyền hình hàng đầu xứ sở Kim Chi phỏng vấn cô về các tiết mục trong buổi diễn lần này.

Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 3

Ngoài ra, một đoạn clip của nữ ca sĩ trong hậu trường tổng duyệt cũng được chia sẻ. Vũ Cát Tường tinh nghịch tập vũ đạo cho ca khúc Stardom cùng hai vũ công đội mascot hình con cọp và cô liên tục cười tit mắt khiến fan thích thú.

Được biết, hai chiếc mascot này có sẵn trong hậu trường và mọi người đã lấy ra để nghịch, tạo không khí thoải mái cho buổi tổng duyệt.

Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Tường đã tập luyện rất kỹ lưỡng cho các tiết mục của mình và bây giờ, sau khi tổng duyệt xong, Tường đã cực kì sẵn sàng để bùng nổ trên sân khấu Asia Song Festival 2019 tối nay.

Tường hi vọng sẽ nhận được sự cổ vũ từ khán giả để chúng ta góp phần đưa âm nhạc Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế' – nữ ca sĩ chia sẻ. Vũ Cát Tường cũng nói thêm, lần đầu tiên đến Ulsan, cô cảm thấy nơi đây rất yên bình, không khí dễ chịu tạo cho cô cảm giác thoải mái.

 Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 4

Fan thích thú khi Vũ Cát Tường tập vũ đạo siêu đáng yêu trong hậu trường Asia Song Festival 5

Asia Song Festival 2019 diễn ra trong 2 ngày (11 - 12/10) tại sân vận động Ulsan, Hàn Quốc. Tối 11/10, cùng nhóm nhạc WINNER, April, Eric Nam, Jannine Weigel, Dami Im, nhóm BRWN và Alvin Chong, Vũ Cát Tường là đại diện Việt Nam trình diễn trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện âm nhạc đình đám châu Á này. Cô cũng là đại diện Việt Nam duy nhất trình diễn tại Asia Song Festival 2019 và là lần thứ hai liên tiếp tham dự.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.