Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan phẫn nộ vì loạt thần tượng Kpop đột ngột ngừng hoạt động

Người hâm mộ nhóm Gfriend và Pristin liên tục bày tỏ sự lo lắng, phẫn nộ vì thần tượng của họ đột ngột ngừng hoạt động, gần như "mất tích" khỏi Kpop.

Theo Soompi, những ngày qua cộng đồng fan Kpop nhiều lần lên tiếng về sự biến mất không rõ lý do của một số thành viên nhóm nhạc. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe hoặc tình trạng công việc của thần tượng.

Ngày 9/11, công ty quản lý của GFriend thông báo nữ thần tượng sẽ không tham gia tất cả các hoạt động cho tới cuối tháng 11. Công ty không hề đưa ra bất kỳ lý do nào để giải thích cho sự vắng mặt của nữ thần tượng.

Fan phan no vi loat than tuong Kpop dot ngot ngung hoat dong hinh anh 1

Yuju (GFriend) khiến người hâm mộ lo lắng khi vắng mặt trong các hoạt động của nhóm.
 

Trước đó, cô cũng không xuất hiện trong phần biểu diễn của nhóm tại hai lễ hội âm nhạc khá lớn. Các phân đoạn của Yuju trong bài hát được giao cho thành viên khác xử lý. 

Người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên và lo lắng khi Yuju đột ngột biến mất khỏi lịch trình. 

Đã hơn 10 ngày trôi qua kể từ khi Yuju vắng mặt trong các hoạt động của Gfriend, công ty quản lý vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

Cộng đồng fan Kpop liên tục đưa ra các giả thuyết khác nhau về lý do vắng mặt của nữ thần tượng 20 tuổi. Một số người đoán cô đang chờ hồi phục sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, số khác tin rằng cô gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng Yuju có thể đang tìm cách rời nhóm để hoạt động solo. Giả thuyết trên đến từ những trường hợp tương tự từng xảy ra trong Kpop. Một số thần tượng như ChoA (AOA), LJoe (TeenTop), Nam Tae Hyun (WINNER), Sulli (f(x))... cũng cố tình vắng mặt trong tất cả các hoạt động chung trước khi tuyên bố tách nhóm. 

Ngoài trường hợp của Yuju, người hâm mộ Kpop đang dành nhiều sự quan tâm đến trường hợp của nhóm nhạc Pristin.

Pristin là tân binh ra mắt tháng 3/2017 và được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, tài năng cũng như tiềm lực nổi tiếng. Nhóm đã ngừng hoạt động được hơn 400 ngày và chưa hề có dấu hiệu trở lại với ngành giải trí.

Các cô gái trong nhóm Pristin cũng không xuất hiện giao lưu với người hâm mộ trên fancafe (trang để trò chuyện cùng thần tượng), lần cuối cùng đăng bài đã từ tháng 7.

Fan không thể tìm thấy tung tích của phần lớn các thành viên, trừ Chu Khiết Quỳnh (Joo Kyul Kyung) đang đóng phim tại Trung Quốc. Trước đó, em út Kyla được phát hiện đang làm công việc bán vé ra vào tại một khu vui chơi ở Mỹ. 

Fan phan no vi loat than tuong Kpop dot ngot ngung hoat dong hinh anh 2
Nhóm Pristin cũng thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông khi đã biến mất hơn 400 ngày. 

Người hâm mộ liên tục gửi thư, đăng bài lên các trang mạng xã hội nhằm yêu cầu công ty quản lý Pledis đưa ra phản hồi về tình trạng hiện tại của nhóm. Tuy nhiên, Pledis liên tục xóa các bài viết trên thay vì đưa ra lời giải đáp cho thắc mắc của fan. 

Sự việc thu hút sự chú ý của công chúng và một số phương tiện truyền thông. Dư luận bắt đầu lo lắng cho tương lai của Pristin. 

Pledis từng hủy hoại sự nghiệp của After School, một nhóm nữ nổi tiếng vào giai đoạn 2009-2012, bằng cách tương tự. After School cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối cùng từ năm 2013 và ngừng hoạt động tới nay. Công ty này cũng chưa từng đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho sự gián đoạn suốt hơn 5 năm của After School.

Hiện, dư luận lo lắng Pristin sẽ bị đưa vào con đường tương tự nhóm nhạc đàn chị và phải rơi vào tình trạng gần như tan rã dù vừa mới ra mắt chưa lâu. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.