Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan nữ leo tường ngắm TFBOYS, mặc váy cưới cầu hôn
Để được nhìn thấy thần tượng, một vài fan nữ đã bất chấp nguy hiểm leo thang, vượt tường như phim hành động.

Theo Sina, nhóm nhạc tuổi teen TFBOYS đang bận rộn quay webdrama Mật mã siêu thiếu niên (Finding Soul) ở Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là bộ phim khoa học giả tưởng do cả 3 thành viên đóng chính nên rất được các fan đón đợi. Tuy nhiên, việc đám đông fan girl cuồng nhiệt của TFBOYS bao vây đoàn phim để ngắm thần tượng, hò hét, bấm máy chụp ảnh liên tục đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình quay phim.

fan-nu-leo-tuong-ngam-tfboys-mac-vay-cuoi-cau-hon

Đám đông fan cùng các thiết bị ghi hình đứng đầy trong khu vực quay phim.

fan-nu-leo-tuong-ngam-tfboys-mac-vay-cuoi-cau-hon-1

Nhân viên đoàn phim phải căng dây, gọi bảo vệ đến duy trì trật tự.

Ngày 10/3, giám đốc sản xuất Tiêu Hùng Bình của Mật mã siêu thiếu niên đau khổ kêu gọi các fan trên Weibo: "Tiếng kêu thét của các fan bên ngoài ảnh hưởng đến việc thu âm, xin mọi người kiềm chế chút được không?".

Trước đó, ngày 5/3, giám đốc sản xuất Tiêu Hùng Bình cảm ơn các fan đã nhiệt tình quan tâm đến bộ phim đồng thời khuyên nhủ: "Tiếng bấm máy ảnh sẽ ảnh hưởng đến việc thu âm, buộc chúng tôi phải quay đi quay lại, các chàng trai của các bạn cũng vô cùng mệt mỏi. Yêu thương họ thì hãy giúp chúng tôi, khi đạo diễn hô Action thì phiền mọi người đừng nói to tiếng hay ấn máy chụp hình".

Thế nhưng, lời kêu gọi của giám chế không có tác dụng: "Vừa nói xong, các fan bên ngoài lại kêu gào ầm ĩ, chỉ vì các bạn nhìn nhầm người thôi mà chúng tôi lại phải quay lại, thầy thu âm giận điên lên rồi. Các chị em có thể nghĩ cách gì giúp không!". Rất nhiều fan của TFBOYS đã chia sẻ lời nhắn nhủ của giám đốc sản xuất Tiêu Hùng Bình và kêu gọi mọi người giữ ý thức khi đến phim trường.

fan-nu-leo-tuong-ngam-tfboys-mac-vay-cuoi-cau-hon-2

Một vài fan nữ bất chấp nguy hiểm, leo thang gỗ rồi cố với lên bờ tường để trèo lên nóc tòa nhà, tất cả chỉ để nhìn thần tượng cho rõ.

fan-nu-leo-tuong-ngam-tfboys-mac-vay-cuoi-cau-hon-3

Bên ngoài tòa nhà, một cô gái mặc váy cưới, cầm biển: "Vương Tuấn Khải, em muốn gả cho anh". Hành động có phần cuồng quá mức này của cô gái khiến nhiều người xung quanh kinh ngạc.

fan-nu-leo-tuong-ngam-tfboys-mac-vay-cuoi-cau-hon-4

Cô gái đứng giơ biển với hy vọng được thành viên TFBOYS để ý tới, lát sau cô gái còn vào tận trong tòa nhà để đứng chờ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.