Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan EXO dọa đánh bom đêm diễn của Big Bang

 

Mục tiêu được người hâm mộ EXO nhắc tới là show diễn sắp tới của Big Bang tại Philippines.

Cuộc đối đầu của 2 nhóm nhạc nam lớn nhất Hàn Quốc khi trở lại sân khấu cùng thời điểm đã biến thành một cuộc chiến của fan.

Mới đây, một fan người Philippines của EXO đã dọa sẽ đánh bom khi các chàng trai Big Bang biểu diễn tại Manila vào ngày 30/7. Lời đe dọa được lan truyền trên các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng khiến không ít người phẫn nộ.

Phần lớn mọi người đều cho rằng đây là một trò đùa ngu ngốc bởi việc đe dọa giết người có thể cấu thành phạm tội. 

"Thật không thể tin được khi fan EXO dọa giết Big Bang chỉ vì họ thua trong một cuộc bình chọn" - một người dùng Twitter có nickname Fantastic BaeBae nhận xét.

Fan EXO dọa đánh bom đêm diễn của Big Bang
Big Bang và EXO cùng trở lại vào một thời điểm đã tạo nên bầu không khí nóng bỏng cho Kpop.

Ngày 1/6, Big Bang tung ra đĩa đơn thứ 2 trong năm với 2 ca khúc Bang Bang Bang, We like 2 party và nhanh chóng chiếm lĩnh 2 vị trí đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Chỉ 2 ngày sau đó, EXO cũng tung ra album mới với ca khúc chính là Love me right.

Dù đeo bám sát sao nhưng EXO không tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như đàn anh. Đây chính là nguyên nhân khiến không ít người hâm mộ nhóm nhạc nhà SM tức giận.

Fan cuồng không phải là vấn đề xa lạ với các thành viên EXO. Không ít lần các chàng trai phải lên tiếng trên mạng xã hội yêu cầu được bình yên. Thậm chí, người hâm mộ từng có lần trà trộn và làm loạn tại đám cưới anh trai một thành viên EXO.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.