Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bức xúc vì Britney Spears tiếp tục hát nhép

"Bởi vì đó là Britney Spears" - cây viết Hunter Harris chia sẻ về màn trở lại đáng thất vọng của công chúa nhạc pop sau 1 thập kỷ vắng bóng tại MTV VMAs.

 

Trên sân khấu VMAs 2016, Britney Spears vẫn chứng nào tật nấy khi hát nhép ca khúc mới nhất trong album Glory bên cạnh rapper G-Eazy. Công chúa nhạc pop không chỉ “nhép nguyên như đĩa” bài hát Make Me của mình mà còn cố gắng “nhép” đoạn điệp khúc trong hit Me Myself and I của G-Eazy.

Fan buc xuc vi Britney Spears tiep tuc hat nhep hinh anh 1
Khán giả thất vọng vì Britney Spears hát nhép tại MTV VMAs 2016.

Sau màn trình diễn đáng thất vọng, người hâm mộ trung thành của Britney Spears vẫn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc trước sự trở lại của nữ ca sĩ. Nhưng số đông khán giả bày tỏ sự thất vọng.

Một người hâm mộ nhại lại lời công chúa nhạc pop từng khoe khoang về album Glory trước đây: "Những điều mà chúng tôi từng nhìn thấy trước đây?”- người này tiếp tục: “Britney, chúng tôi thấy chị hát nhép quá nhiều lần rồi".

Britney Spears và G-Eazy trình diễn "Make Me" tại MTV VMAs 2016.: Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thất vọng vì tiếp tục hát nhép.

 

Trên Tiwtter, người hâm mộ liên tiếp bày tỏ bức xúc. "Britney Spears không cần mic với công viêc hát nhép"; "Nữ hoàng hát nhép là Britney Spears" hay "Cô có một công việc duy nhất là hát nhép à Britney Spears?". Có thể nói cái tên Britney Spears đang “sáng nhất” trên mạng xã hội lúc này, sau màn trình diễn tại MTV VMAs 2016.

Trước khi Britney Spears bước ra sân khấu với bộ trang phục gợi cảm, Beyonce đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Chính vì điều này, nhiều khán giả lại càng không thể chấp nhận được màn hát nhép vừa vụng về, vừa thiếu hấp dẫn của Britney. Một khán giả chia sẻ trên Twitter: "Cô không thể hát nhép ngay sau màn trình diễn của Beyonce được".

Fan buc xuc vi Britney Spears tiep tuc hat nhep hinh anh 2
Britney Spears và G-Eazy trên sân khấu lễ trao giải MTV VMAs 2016.

Được kỳ vọng sẽ có màn trở lại ấn tượng và quảng bá mạnh mẽ cho đĩa đơn Make Me nhưng công chúa nhạc pop đã tiếp tục hát nhép và trình diễn nhạt nhòa. Tại MTV VMAs 2007, Britney Spears từng khiến khán giả thất vọng khi hát nhép ca khúc Gimme More. Đây được xem là một trong những tiết mục tệ hại nhất trong lịch sử lễ trao giải MTV VMAs từng diễn ra.

Sau tiết mục Make me lần này, khán giả lại ngán ngẩm bình luận "Britney, cô ta hát nhép được cả đời".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.