Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bất bình khi stylist BlackPink luôn cho Jennie mặc đồ đẹp nhất

Không chỉ được ra sản phẩm âm nhạc riêng, có nhiều hoạt động cá nhân, Jennie còn chứng minh mình là "con cưng YG" khi thường được mặc đồ nổi bật trên sân khấu.

Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 1
Mới đây, cộng đồng mạng Hàn bất bình trước hình ảnh Jennie "nổi bần bật" trong chiếc váy xanh hàng hiệu, gợi cảm. Trong khi đó, các thành viên còn lại của BlackPink gần như chìm nghỉm trong dàn vũ công phụ họa vì hiệu ứng trang phục kém nổi. Trước hình ảnh này cùng tin đồn đối xử bất công với Rosé gần đây, dân mạng đặt ra nghi vấn: Liệu YG có đang thiên vị Jennie? Nhờ những ưu ái của công ty, Jennie còn có danh hiệu "công chúa YG". Ảnh: Pann.
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 2
Trái ngược hoàn toàn phản ứng của dân mạng, cộng đồng người hâm mộ của BlackPink - BLINK - cho rằng không phải Jennie được thiên vị. Có rất nhiều sân khấu khác các cô gái còn lại cũng được diện váy áo nổi bật. Nhiều người còn nhận xét bộ váy sexy màu xanh nõn chuối của Jennie không đẹp bằng chiếc váy bodycon hồng nhẹ nhàng, khoe được dáng mà Rosé mặc. Ảnh: K Plaza.
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 3
Không ít lần Jennie diện trang phục kém đồng điệu với cả nhóm. Trong khi Rosé, Lisa và Jisoo đều mặc tông đen, cô nàng lại được stylist chọn cho áo và giày đều màu trắng. Vì thế, dù chẳng đứng giữa, nữ idol vẫn là gương mặt nổi bật nhất. Ảnh: Hype Bae.
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 4
Khi tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, đồ diễn màu trắng giúp Jennie trông bắt mắt hơn so với các thành viên khác. Ảnh: Mata Mata Musik

Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 5

Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 6

Trong vài khung hình, có người nhận xét 3 thành viên xinh đẹp của BlackPink trông không khác gì vũ công phụ họa cho Jennie. Trước đây, stylist nhà YG bị chỉ trích vì cho Lisa mặc lại đồ mà nghệ sĩ múa phụ họa trong MV Solo của Jennie từng diện. Trên cùng một sân khấu đó, Jennie lại khiến người xem choáng ngợp bởi hàng hiệu. Ảnh: Pinterest.
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 7
Câu hỏi đặt ra là YG có đang đối xử bất công với ba cô gái còn lại? Ảnh: Pinterest
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 8
Trong nhóm, Jennie gần như là người được công ty chủ quan quan tâm nhiều nhất. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang với những bộ đồ hàng hiệu giá "trên trời", có nhiều hợp đồng quảng cáo và được ra mắt với vai trò là ca sĩ solo. Ảnh: Jennie Avenue
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 9
Dân mạng Hàn bình luận: "Trang phục của Jennie lúc nào cũng nổi bật và cầu kỳ nhất. Chọn bừa một sân khấu cũng có thể nhìn ra sự nổi bật hơn hẳn những thành viên khác của cô ấy. Thật tội nghiệp cho Lisa, Rosé và Jisoo". Ảnh: Pinterest.
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 10
Một số người còn để ý rằng đồ biểu diễn của Jennie luôn ngắn và gợi cảm nhất. Ảnh: Bandwagon
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 11
Không chỉ trên sân khấu, stylist còn thể hiện rõ sự ưu ái Jennie khi lựa chọn trang phục đi sự kiện cho BlackPink. Trong bức hình trên, Lisa mặc một chiếc đầm có màu sắc không đẹp, áo của Jisoo thì diêm dúa dìm dáng, còn váy Rosé diện mang màu trầm. Ngược lại, đồ của Jennie vừa tôn dáng, vừa tạo được ấn tượng nhờ sắc đỏ. Ảnh: MTV
Fan bat binh khi stylist BlackPink luon cho Jennie mac do dep nhat hinh anh 12

Lần khác, Jennie được so sánh "như bà hoàng" khi một mình diện chiếc váy dài màu trắng. Tuy nhiên, outfit này không được đánh giá cao vì nhàu nhĩ, đơn điệu. Trong dịp sự kiện này, Lisa chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhờ chiếc váy hở vai, ôm sát body. Ảnh: Star Daily News.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.