Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
F Band: 'Chúng tôi có rất nhiều mâu thuẫn khi làm việc'

Để có những màn biểu diễn ăn ý và thành công trên sân khấu, các thành viên F Band đã phải luyện tập hết mình và không tránh khỏi những lần tranh cãi nảy lửa.

- Điều lớn nhất mà Nhân tố bí ẩn đã mang lại cho F Band là gì?

- Điều ý nghĩa nhất đối với F Band mà X- Factor mang lại là khán giả. Sự hứng thú và cổ vũ của người hâm mộ chính là động lực để F Band cố gắng có được phần trình diễn sung và tốt nhất trong mỗi vòng thi.

- F Band có thể bật mí một vài bí ẩn về từng nhân tố của nhóm?

- Nếu gặp câu hỏi này trước đây vài tháng thì F Band còn trả lời được, chứ sau nhiều vòng thi thì hình như con người thật của các thành viên F Band có bao nhiêu lộ hết trơn trên sân khấu rồi, nên cái gọi là bí ẩn thì có lẽ là… không có (cười).

F Band là một trong 4 Nhân tố bí ẩn lọt vào vòng chung kết cuộc thi X – Factor 2014.
F Band là một trong 4 Nhân tố bí ẩn lọt vào vòng chung kết cuộc thi X – Factor 2014.

- Để phối hợp ăn ý và cùng “điên” với nhau trên sân khấu như vậy, các thành viên cũng phải có nhiều điểm chung?

- Tất nhiên là có nhiều rồi. Điểm chung thứ nhất là chữ “F” trong tên nhóm – viết tắt của “Fail”, nghĩa là rớt. Các thành viên trước đây đều từng thất bại ở nhiều cuộc thi, nhưng các bạn thấy đó, F Band vẫn tự nhủ thất bại là mẹ thành công, luôn lạc quan và cố gắng hết mình với đam mê. Làm được như vậy chắc tại vì điểm chung thứ hai –  đứa nào cũng thích màu đỏ.

Ban đầu nhóm hay chọn trang phục có màu đỏ vì để lên sân khấu cho “nổi”, dễ làm khán giản nhớ đến mình. Nhưng sau này dần dần mới phát hiện ra đứa nào cũng thích màu đỏ. Đối với F Band, màu đỏ không chỉ là màu chiến thắng mà còn giúp nhóm cảm thấy tràn trề năng lượng và hào hứng sáng tạo những bản mash-up mới. Nhóm cho rằng chính những trang phục đỏ, hay một chút điểm nhấn “đỏ” trong phong cách là yếu tố đặc biệt góp phần tạo nên những màn biểu diễn “cháy hết mình” trên sân khấu.

Đỏ của chiến thắng, nhiệt huyết và sáng tạo là sắc màu đẹp nhất với F Band.
Đỏ của chiến thắng, nhiệt huyết và sáng tạo là sắc màu đẹp nhất với F Band.

- Vậy có bao giờ giữa các thành viên xảy ra xung đột?

-  F Band đến với nhau trước hết vì tình anh em, thêm nữa là bởi niềm đam mê âm nhạc. Do đó, không khí trong nhóm rất thân thiết như những thành viên trong gia đình. Đặc biệt, chúng tôi tôn trọng sự dân chủ. Khi có xích mích hoặc bất đồng quan điểm, ý kiến nào thuộc về đa số sẽ được thống nhất lựa chọn. Vì vậy, dù nhóm có rất nhiều mâu thuẫn trong quá trình làm việc nhưng tất cả đều được giải quyết nhanh gọn, êm thấm.

- Với tính tình “tưng tửng” như vậy, tiêu chí chọn bạn gái của các thành viên chắc cũng rất đặc biệt?

-  Ngược lại là khác (cười). Chính tính cách như vậy khiến F Band rất cần những cô gái thật bình thường để… kìm hãm mình lại. Còn tiêu chí chung để chọn bạn gái thì bọn mình đều thích các cô gái xinh đẹp, thông minh và nếu yêu màu đỏ nữa thì càng tốt (cười).

- F Band đã có dự tính gì sau X-Factor chưa?

-   - F Band đang ấp ủ nhiều dự án nên sau khi kết thúc X–Factor, nhóm sẽ bắt tay vào thực hiện ngay. Bên cạnh những kế hoạch có thể gọi là "chính thống" như hợp tác với anh Dương Khắc Linh, nhóm còn ấp ủ dự định hợp tác với những nghệ sĩ underground để cho ra nhiều sản phẩm thú vị mang đậm dấu ấn riêng. Hy vọng những kế hoạch này sẽ sớm thành hiện thực.

F Band: 'Chúng tôi có rất nhiều mâu thuẫn khi làm việc'

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.