Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO, SHINee chinh phục khán giả bằng hit nhạc Việt

4 thành viên nhóm EXO thể hiện bản hit "Người ấy", trong khi đó, các thành viên của SHINee, Teentop, Got7 lại gây ấn tượng bằng "Yêu lại từ đầu" trên sân khấu Music Bank.

Nhập mô tả cho ảnh
Music Bank 2015 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 28/3 là sự kiện được đông đảo khán giả yêu nhạc Hàn Quốc đón đợi. Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như nhóm EXO, SHINee, Sistar, Got7, A Pink... Vài tiếng trước khi chương trình bắt đầu, hàng chục nghìn khán giả đã có mặt tại sân, háo hức mong được gặp thần tượng. 
Nhập mô tả cho ảnh
A Pink là nhóm nhạc mở màn chương trình. Nhóm gồm 6 thành viên: Cho Rong, Bo Mi, Eun Ji, Na Eun, Nam Joo và Ha Young. Thành lập từ năm 2011, đến nay, A Pink là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ kim chi. 
Nhập mô tả cho ảnh
A Pink hâm nóng bầu không khí với ca khúc dễ thương LUV. Đây là single mới nhất ra mắt vào năm 2014 của nhóm và nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhóm Got7 tiếp nối chương trình bằng bản hit Stop stop it. Trước đó, hai thành viên của nhóm là Jackson và JB đã tạo được thiện cảm tốt với các phóng viên Việt Nam nhờ sự thân thiện, dễ gần. 
Nhập mô tả cho ảnh
Sau phần thể hiện, nhóm dành chút ít thời gian để chúc mừng sinh nhật thành viên Jackson. Anh vừa bước sang tuổi 21. Jackson không giấu nổi sự bất ngờ khi được tặng bánh sinh nhật ngay trên sân khấu Hà Nội. 
Nhập mô tả cho ảnh
7 chàng trai khiến fan phấn khích khi thể hiện ca khúc Girls, girls, girls.
Nhập mô tả cho ảnh
Hyorin mang tới một bất ngờ cho fan Việt với ca khúc Hello Viet Nam
Nhập mô tả cho ảnh
4 thành viên của nhóm EXO là Chen, Xiumin, Suho, Chanyeol thể hiện ca khúc Người ấy trên sân khấu. Nhiều khán giả Việt không ngừng hò reo với tiết mục ấn tượng. 
Nhập mô tả cho ảnh
Chanyeol là người đệm đàn cho tiết mục này. Các thành viên trong nhóm chia sẻ, tuy luyện tập phát âm tiếng Việt khá khó nhưng để đáp lại tình cảm của khán giả, họ đã nỗ lực mỗi ngày. 
Nhập mô tả cho ảnh
Block B khuấy động sân khấu với Her, Very good...
Taemin - em út của nhóm SHINee mê hoặc fan với ca khúc Danger. Anh chàng còn táo bạo phanh áo, khiến fan phấn khích.
Taemin - em út của nhóm SHINee mê hoặc fan với ca khúc Danger. Anh chàng còn táo bạo phanh áo, khiến khán giả đứng dưới càng thêm phấn khích.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau Taemin, đến lượt Jonghyun hâm nóng sân khấu với ca khúc Deja boo. Zico (Block B) đã xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ đàn anh. 
Nhập mô tả cho ảnh
Dù vắng bóng hai thành viên Tao và Lay nhưng các thành viên nhóm EXO vẫn mang tới những màn trình diễn xuất sắc với các ca khúc như Overdose, Growl, Call me baby... 
Nhập mô tả cho ảnh
Thành viên EXO đội nón lá fan tặng lên biểu diễn trên sân khấu.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhóm SHINee đốt nóng bầu không khí cùng bản hit Sherlock
Nhập mô tả cho ảnh
Trong chương trình, Sistar mang đến cho khán giả Việt Nam những bản hit quen thuộc của nhóm như Ma Boy, Touch my body... Nhóm nhạc 4 thành viên này đã nhiều lần đến Việt Nam biểu diễn. Họ miêu tả, khán giả Việt là những người rất nhiệt tình và dễ thương. 

 

Theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.