Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO bị lừa khi biểu diễn tại Trung Quốc

Đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 26/3 gây tranh cãi trên mạng. Khán giả la hò vì bị lừa gạt, trong khi đó nhóm nhạc chịu cảnh thiệt thòi.

Tối 26/3, EXO và B1A4 biểu diễn trong đêm nhạc EXO K-Friends 2016 tổ chức tại sân vận động Thượng Hải (Trung Quốc). Trong kế hoạch trước đó, ban tổ chức tiết lộ nhóm sẽ trình bày 10 ca khúc bao gồm: Overdose, Growl, Wolf, Don’t Go, Lucky, History, Call Me Baby, Love Me Right, Mama và Sing For You. Tuy nhiên, thực tế, khi EXO xuất hiện, họ chỉ trình bày 5 ca khúc và rời sân khấu.

Vụ việc  khiến người hâm mộ bức xúc. Họ cảm thấy bị lừa khi giá vé đến 10.000 NDT cho vị trí VIP nhưng lại không được mãn nhãn với show diễn như quảng cáo.

Trong khi ban tổ chức đêm nhạc vẫn im lặng, phía EXO đã lên tiếng.

EXO bi lua khi bieu dien tai Trung Quoc hinh anh 1
Sự kiện biểu diễn của EXO tại Thượng Hải thu hút đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Nam Đô.

Phóng viên Hoa Tây đô thị chủ động liên lạc với phía quản lý của EXO tại Trung Quốc. Đại diện này thất vọng trước tác phong thiếu chuyên nghiệp của phía ban tổ chức. Ông cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn thực hiện đúng yêu cầu ban đầu. Hát 5 ca khúc đúng như dự định nhưng phía ban tổ chức ở Thượng Hải lại quảng cáo sai sự thật. Một lời thay đổi họ cũng không báo với chúng tôi”.

Ông cho biết thêm, EXO còn bị nợ tiền biểu diễn sau khi show kết thúc. “Họ bán vé vào cửa, giá cao nhưng hiện khất nợ và còn đòi giảm thù lao trả cho nghệ sĩ.”

EXO bi lua khi bieu dien tai Trung Quoc hinh anh 2
EXO biểu diễn mà chưa nhận được đồng thù lao nào. Thêm vào đó, các anh chàng còn gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị. Ảnh: Sina.

“Không chỉ thế, ban tổ chức từ đầu đến cuối chương trình không một lần xuất hiện. Họ không cung cấp các thiết bị, phục trang biểu diễn cho EXO.

Theo hợp đồng, họ phải sắp xếp vệ sĩ, chỉ đạo khu vực đi VIP ở sân bay, khách sạn cho nghệ sĩ. Nhưng thực tế là sao? Họ không hề ra mặt. EXO phải thay trang phục ngay tại khách sạn, biểu diễn đúng như cam kết. Nhóm nhạc tôn trọng người hâm mộ nên mới hành động như vậy, còn liên tục nói lời xin lỗi. Ngay sau đó, các cậu ấy phải bay về Hàn Quốc. Đến thời điểm này, chúng tôi được biết, công ty còn không mua bảo hiểm cho nhóm nhạc. Chúng tôi đang làm việc với luật sư. Tuần tới, công ty sẽ có văn bản gửi phía ban tổ chức”, đại diện EXO phàn nàn với phóng viên.

EXO là nhóm nhạc thần tượng có lượng fan đông đảo tại châu Á sau thế hệ Super Junior, DBSK. Hoạt động từ năm 2012, các thành viên của nhóm đã có chỗ đứng nhất định.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.