Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Erik đột ngột tuyên bố rời nhóm Monstar

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết anh đang tiến hành thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và chính thức tách khỏi nhóm nhạc Monstar.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Erik - thành viên nhóm Monstar - đã gửi đến truyền thông, khán giả một tâm thư dài để công bố việc rời nhóm. Theo giọng ca Sau tất cả, anh đang trong giai đoạn thanh lý hợp đồng với công ty quản lý và sẽ rời khỏi nhóm nhạc Monstar thời gian tới.

Không chia sẻ rõ lý do, Erik chỉ tâm sự rằng thời gian qua anh gặp nhiều áp lực và bị stress. Bởi vậy, hát chính của nhóm Monstar quyết định rời nhóm vì "không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật".

Erik dot ngot tuyen bo roi nhom Monstar hinh anh 1
Erik đảm nhận vai trò hát chính của Monstar. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẽ tách khỏi nhóm và phát triển sự nghiệp riêng trong thời gian tới.

"Đây là lần đầu tiên Thành đứng lên nói ra chính kiến của bản thân mình bởi ông bà ta có câu: 'Tức nước vỡ bờ'. Thành không muốn mọi hiểu lầm đi quá xa sự thật. Thế nên Thành rất trân trọng những người luôn bên cạnh Thành những lúc thế này", một đoạn trong bức tâm thư Erik gửi tới khán giả.

Liên hệ với Aiden - quản lý của nhóm Monstar - và trưởng nhóm Nicky, cả 2 đã xác nhận thông tin Erik rời nhóm. Tuy nhiên, lý do cụ thể dẫn đến sự thay đổi đội hình của Monstar vẫn chưa được hé lộ.

Monstar ra mắt với đội hình 3 thành viên: Erik, Nicky và Key vào năm 2016 với ca khúc Baby Baby. Erik là thành viên ít tuổi nhất và được giới thiệu đầu tiên qua ca khúc Sau tất cả - một sáng tác của Khắc Hưng. Bài hát này đã thành công rực rỡ và đưa chàng trai sinh năm 1997 trở thành một trong những tân binh gây chú ý nhất làng nhạc Việt thời điểm đó.

Erik dot ngot tuyen bo roi nhom Monstar hinh anh 2
Erik thông báo việc rời nhóm trên trang cá nhân.

Sự nổi tiếng của Erik cũng giúp nhóm Monstar được chú ý khi ra mắt sau đó một thời gian. Với ngoại hình điển trai, âm nhạc trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc, Monstar nhanh chóng có được lượng fan lớn. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng một năm ra mắt, nhóm đã gặp sóng gió với sự ra đi của thành viên đảm nhận vai trò hát chính là Erik.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.