Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Emma rơi nước mắt khi viết tâm thư gửi bố mẹ ngày đầu năm học mới

Chọn thời điểm ra mắt vào đúng ngày nhập học (5/9), Thư gửi phụ huynh không đơn thuần chỉ là muốn khán giả chú ý, mà ca khúc này Emma thay cho những lời tâm sự của những đứa trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường gửi đến cha mẹ.

Dù là tân binh nhưng Emma đã chứng minh bản thân là 'con ong chăm chỉ' khi chỉ vừa ra mắt MV Chuyện tình căng đấy vào cuối tháng 7 vừa qua thì tối nay (4/9), cô nàng tiếp tục giới thiệu đến khán giả sản phâm âm nhạc Thư gửi phụ huynh feat cùng Seachains.

Chọn thời điểm ra mắt vào đúng ngày nhập học (5/9), Thư gửi phụ huynh không đơn thuần chỉ là muốn khán giả chú ý mà ca khúc này Emma và Seachains còn thay cho những lời tâm sự của những đứa trẻ đang ngồi trên ghế nhà trường gửi đến cha mẹ của mình.

MV Thư gửi phụ huynh

Nếu như nhiều bậc phụ huynh chỉ mải mê lo cho công việc và chỉ quan tâm con cái qua từng điểm số, lời phê bình của giáo viên hay so sánh 'con mình với con người ta' mà quên mất hỏi thăm con mình đang gặp vấn đề khó khăn gì hay trong lòng đang có ước mơ, hoài bão thế nào thì Thư gửi phụ huynh mong muốn những bậc làm cha làm mẹ sẽ dành nhiều thời gian để có thể hiểu và quan tâm đến con cái của mình hơn.

Emma rơi nước mắt khi viết tâm thư gửi bố mẹ ngày đầu năm học mới 0

Emma rơi nước mắt khi viết tâm thư gửi bố mẹ ngày đầu năm học mới 1

Được biết, ở phân cảnh viết thư để gửi bố mẹ, nhân vật của Emma đã bật khóc thì đây hoàn toàn là cảm xúc thật của nữ ca sĩ ngay lúc đó. Không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng ở MV Thư gửi phụ huynh, Emma dễ dàng chiếm tình cảm của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật… đặc biệt là ở những phân cảnh cần nhiều cảm xúc.

Emma rơi nước mắt khi viết tâm thư gửi bố mẹ ngày đầu năm học mới 2

Sau Thư gửi phụ huynh, Emma sẽ thử sức ở lĩnh vực MC, diễn viên. Song song đó, cô nàng cũng tất bật để thực hiện tiếp Chuyện tình căng đấy phần 2. Riêng với Seachains, anh mong muốn mỗi sản phẩm sẽ là một câu chuyện mà người nghe có thể suy ngẫm và lắng đọng khi thưởng thức. Nam rapper cũng từng kết hợp khá thành công cùng hit-maker Andiez và rapper Koo trong ca khúc Video call.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.