Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Em gái mưa” Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng MTP, phá vỡ kỉ lục 10 năm của nhạc Việt

Với 240 triệu lượt nghe, “Em gái mưa” đã chính thức vượt “Nơi này có anh” của nam ca sĩ Sơn Tùng để trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên Zing MP3 và cũng là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam.

Điều đáng nói, sáng tác của Mr Siro chỉ mất chưa đầy 3 tháng để xác lập số lượt nghe kỉ lục này. Thậm chí, ca khúc siêu hít của Sơn Tùng là “Nơi này có em” cũng phải cần đến gần 11 tháng mới có số lượt nghe tương tự.

“Em gái mưa” Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng MTP, phá vỡ kỉ lục 10 năm của nhạc Việt - Ảnh 1.

“Em gái mưa” của Hương Tràm sở hữu 241 triệu lượt nghe của Zing MP3

“Em gái mưa” Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng MTP, phá vỡ kỉ lục 10 năm của nhạc Việt - Ảnh 2.

Trong khi đó, “Nơi này có anh” của Sơn Tùng đạt 239 triệu lượt nghe

Cột mốc này đánh dấu sự thành công liên tiếp của “Em gái mưa” bên cạnh bảng thành tích dày cộm đã có trước đó như ca khúc đứng đầu nhiều tuần nhất trên #zingchart, ca khúc có số lần chạm đỉnh #zingchart nhiều nhất (143 lần), ca khúc có độ tăng trưởng lượt nghe nhanh nhất trên Zing MP3.

Thành công của “Em gái mưa” đã giúp ca khúc này có mặt trong top 20 với 3 đề cử quan trọng của ZMA 2017 là “Ca khúc của năm”, “MV của năm” và “Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích nhất”. Trong đó “Ca khúc của năm” và “MV của năm” thuộc nhóm giải thưởng chính và danh giá nhất ZMA.

“Em gái mưa” Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng MTP, phá vỡ kỉ lục 10 năm của nhạc Việt - Ảnh 3.

MV được đầu tư kỹ lưỡng đóng vai trò không nhỏ trong thành công của “Em gái mưa”

Ngoài ra, bản thân Hương Tràm cũng có mặt trong top 20 "Nghệ sĩ của năm" và "Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất" của mùa giải năm nay. Riêng nhạc sĩ Mr.Siro hiện đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng “Nhạc sĩ của năm” của ZMA.

“Em gái mưa” Hương Tràm vượt mặt Sơn Tùng MTP, phá vỡ kỉ lục 10 năm của nhạc Việt - Ảnh 4.

Hương Tràm đã có một năm rất thành công với “Em gái mưa”

Chia sẻ về cột mốc này, nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết mình hoàn toàn bất ngờ vì 10 năm qua, nhạc Việt có rất nhiều ca khúc hit, nhiều sản phẩm chất lượng. “Hương Tràm tự hào vì mình đã góp phần làm phong phú nhạc Việt. Ông trời đã cho Tràm quá nhiều may mắn. Hương Tràm sẽ cố gắng, cố gắng hơn nữa để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng”. Cô cũng không quên cảm ơn người hâm mộ, khán giả cả nước đã yêu quí “Em gái mưa” trong thời gian qua.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.