Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EDM: Làn gió mới thổi vào nền nhạc Việt

Nhạc Việt 2015 chứng kiến sự bùng nổ của EDM với một chuỗi sự kiện sôi động cùng sự tham gia của nhiều DJ đẳng cấp quốc tế. Trào lưu này hứa hẹn tiếp tục duy trì trong năm 2016.

Đã qua rồi cái thời nhắc đến âm nhạc điện tử là nhắc đến những quán bar hay sàn nhảy chật hẹp với âm thanh ép tim. Ngày nay, định kiến với nghề DJ hay những người yêu thích thể loại EDM cũng được xóa bỏ. Tín đồ nhạc điện tử không còn phải co cụm trong sân chơi riêng dành cho giới underground mà dần thống trị các sân khấu lớn.

EDM: Làn gió mới thổi vào nền nhạc Việt

Đại nhạc hội EDM Budweiser Festival 2015.

Tại Việt Nam, chưa bao giờ EDM thịnh hành như lúc này. Các nhà sản xuất trẻ được săn đón, những tay DJ cá tính đều đã chào sân trong những chương trình lớn trên đài truyền hình quốc gia. Cùng với đó, khán giả Việt có thêm cơ hội hòa mình vào những lễ hội âm nhạc điện tử ngoài trời với sự tham gia của loạt DJ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, các gương mặt DJ quốc tế hầu như đều độc tôn trình diễn và điều này đã tạo nên một rào cản nhất định khiến cho các DJ Việt trẻ khó có thể vươn lên khi vị thế khởi điểm của họ không đủ tiềm lực để phát huy.

Hiểu được điều này, mới đây, nhãn hàng Budweiser đã khởi xướng chiến dịch MADE for Music với mong muốn tạo điều kiện cho các DJ trẻ vượt vũ môn để đến với những sân chơi đẳng cấp quốc tế. Trong đêm chung kết BUDJs 2015 diễn ra vào trung tuần tháng 12/2015, những nhân tố này đã được đứng cùng khấu với huyền thoại EDM – Tiesto, tạo ra không gian âm nhạc bùng nổ và đầy màu sắc. Hiệu ứng tương tự cũng đã được tái hiện hoàn hảo tại tập 6 của chương trình The Beat of Celebration.

EDM: Làn gió mới thổi vào nền nhạc Việt
 

Tiesto - một trong nhưng DJ tầm cỡ đầu tiên của thế giới đến Việt Nam.

Như một con tằm thoát khỏi cái kén của mình, EDM Việt Nam đã và đang vươn rộng đôi cánh rực rỡ màu sắc với thứ âm nhạc đậm màu sắc lễ hội và tràn đầy năng lượng. Trong năm 2016, đây sẽ tiếp tục là một xu hướng được ưa chuộng và hứa hẹn soán ngôi trên các bảng xếp hạng âm nhạc đình đám.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.